[01] CHUYỆN TRÀ OOLA – LAN TỎA TINH HOA TRÀ

Trà ngon là sự kết hợp hoàn hảo của hương và vị. Thiếu một trong hai sẽ làm mất đi giá trị của trà. Ở Oola, trà ô long đặc sản Bảo Lộc – nguyên liệu chủ đạo để làm nên những cốc trà, vừa hay lại đậm vị thơm hương.
Hướng tới giá trị cốt lõi “Tâm – Tỉ – Kĩ – Chất”, Oola luôn không ngừng hoàn thiện và cải tiến hơn chất lượng sản phẩm. Để việc thưởng thức mỗi cốc trà ô long hơn cả một trải nghiệm khứu giác, vị giác, mà còn là câu chuyện làm trà.
Không đơn thuần chỉ là chăm trồng, thu hái, đó còn là cái tâm được gửi gắm trong từng khâu chế biến của những người dân nông trường trà. 16 công đoạn lên đến 48 giờ sản xuất liên tục yêu cầu sự tỉ mỉ, công phu, kỹ càng tuyệt đối. Cùng với đó, phương thức ủ trà, pha trà cũng đã được tinh chỉnh và nâng cấp sau nhiều ngày ròng rã nghiên cứu thử nghiệm của đội ngũ Oola.
Quả ngọt đến từ nỗ lực mang lại thức trà đậm vị dẫn đầu xu hướng tới tay khách hàng. Giờ đây mỗi ly trà dậy hương, đượm vị mang thương hiệu Oola – Trà Ô Long Đậm Vị cũng chính là lời cam kết thành tín nhất cho quá trình nỗ lực, toàn tâm toàn ý, dốc hết sức mình gìn giữ và phát triển văn hóa trà Việt.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *