MỜI BẠN GHÉ 63 VŨ PHẠM HÀM – OOLA CÓ CƠ SỞ MỚI ĐÓ

Cơ sở tiếp theo chào đón OOLA chính là 63 Vũ Phạm Hàm. Trong 3 ngày 14 – 15 – 16/05/2023, OOLA  sẽ diễn ra hàng loạt chương trình ưu đãi. Còn chờ gì mà không ghé OOLA?

OOLA HALO!

Ngày 14 tháng 05, OOLA sẽ chính thức khai trương cơ sở thứ 04 tại địa chỉ 63 Vũ Phạm Hàm. Trong 3 ngày khai trương, chúng tớ có chuẩn bị các chương trình hấp dẫn để đón bạn ghé chơi.

Ngày 14/05/2023, với mọi đơn hàng, bạn sẽ được tặng ngay 1 cốc trà Ô Long Nhài Sữa. Chương trình mua 1 tặng 1 chỉ áp dụng vào duy nhất ngày đầu khai trương tại cơ sở 63 Vũ Phạm Hàm.

Chương trình mua 2 tặng 1 sẽ diễn ra trong 2 ngày tiếp theo (15-16/05/2023). Đừng quên rủ bạn bè ghé chơi vì đi càng đông, khuyến mãi càng nhiều đó!

Khác với các cửa hàng còn lại, OOLA Vũ Phạm Hàm tích hợp nhiều góc không gian khác nhau. Với thiết kế nhẹ nhàng, trang nhã, đây sẽ là một nơi lý tưởng để bạn học tập và làm việc. Trong những ngày hè, nếu không muốn phòng điều hoà, bạn có thể ngồi ngoài hiên, thưởng thức trà OOLA và đón những cơn gió trời mát mẻ trên mặt phố Vũ Phạm Hàm nữa đó!

Tại OOLA, có rất nhiều loại đồ uống được chế biến từ trà Ô Long với nhiều hương vị độc đáo. Một số món signature mà bạn nên thử bao gồm:

  • Ô Long Nhài Sữa: Mùi thơm nồng của hoa nhài pha trộn cùng vị béo của sữa và hương vị thanh mát của trà ô long. Hậu vị tươi mới và đậm chất hoa nhài.
  • Ô Long B’Lao Sữa: Vị đậm đà của gạo rang pha trộn cùng vị béo của sữa và vị thanh của trà ô long. Hậu vị lưu lại nhiều hương ô long.
  • Ô Long Trứng Nướng: Mùi thơm của sữa trứng nướng phủ lên lớp trứng béo ngậy, kết hợp với vị nhẹ nhàng của trà ô long. Hậu vị béo và đậm đà.
  • Mộc Sương: Mùi thơm nhẹ nhàng của hoa nhài hòa quyện cùng vị đậm đà của trà ô long. Hậu vị thoang thoảng hương hoa nhài.
  • Ô Long Nhài Tuyết: Hương hoa nhài ngào ngạt pha trộn với vị thanh mát của trà ô long và sữa tươi nguyên chất, tạo nên một món đồ uống tuyệt vời.

Đừng quên ghé OOLA 63 Vũ Phạm Hàm để được hưởng các chương trình ưu đãi hấp dẫn trong 3 ngày  14 – 15 – 16/05//2023 bạn nhé! 

Mến thương!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *