TEAM CẦU GIẤY SẴN SÀNG – KHAI TRƯƠNG OOLA 63 VŨ PHẠM HÀM 

Ngày 14/05/2023, OOLA đã chính thức khai trương cơ sở thứ 4 tại 63 Vũ Phạm Hàm. Không gian rộng rãi, đầy đủ tiện nghi phục vụ được mọi nhu cầu của thực khách Cầu Giấy. Còn chờ gì mà không ghé OOLA ngay??

1. Chương trình ưu đãi mua 1 tặng 1

Ngày 14/05/2023, với mọi đơn hàng, bạn sẽ được tặng ngay 1 cốc trà Ô Long Nhài Sữa. Chương trình mua 1 tặng 1 chỉ áp dụng vào duy nhất ngày đầu khai trương tại cơ sở 63 Vũ Phạm Hàm.

2. Chương trình ưu đãi mua 2 tặng 1

Chương trình mua 2 tặng 1 sẽ diễn ra trong 2 ngày tiếp theo (15-16/05/2023). Đừng quên rủ bạn bè ghé chơi vì đi càng đông, khuyến mãi càng nhiều đó!

3. OOLA Vũ Phạm Hàm có gì?

OOLA Vũ Phạm Hàm được thiết kế với không gian mở, tích hợp nhiều góc khác nhau. Với thiết kế nhẹ nhàng, trang nhã, đây sẽ là một nơi lý tưởng để bạn học tập và làm việc. Khu hiên nhà đón gió, nhìn thẳng ra trục đường chính cũng là nơi lý tưởng không tồi cho những buổi lê la cùng bạn bè trong những ngày hè nóng bức. 

OOLA tận dụng nguyên liệu 100% lá trà Ô Long tươi được trồng tại vùng Bảo Lộc.  Trà Ô Long được chăm bón bằng phương pháp nuôi trồng thủ công với phân bón hữu cơ, trứng gà và đậu nành. Những búp trà tươi non nhất sẽ được hái thủ công và chế biến qua nhiều công đoạn tỉ mẩn. 

Nhờ vào cách làm này, mọi món trà Ô Long của OOLA đều giữ được hương vị thơm ngon và nguyên bản nhất, khiến cho hương vị ô long luôn vương lại trong vòm miệng sau mỗi lần nhấm nháp. 

Nếu bạn đến OOLA, hãy thử một trong những món Signature của quán như Ô Long Nhài Sữa, Ô Long B’Lao Sữa, Ô Long Trứng Nướng, Mộc Sương, Ô Long Nhài Tuyết.

Team Cầu Giấy đã sẵn sàng! còn bạn thì sao?

Đừng quên ghé OOLA 63 Vũ Phạm Hàm để trải nghiệm không gian quán, thưởng thức những ly trà Ô Long đậm vị cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn trong 3 ngày  14 – 15 – 16/05//2023 bạn nhé! 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *