OOLA VÀ HÀNH TRÌNH LAN TOẢ TINH HOA NÔNG SẢN VIỆT

Từ vùng đất Bảo Lộc đại ngàn đầy nắng gió, OOLA luôn nung nấu khát vọng đem những lá trà Ô Long đậm vị –  tinh hoa nông sản Việt đến với mọi người. Và giờ đây, chúng mình đã làm được.

Vươn lên từ đại ngàn

Bảo Lộc là một trong những vùng trồng trà lâu đời và nổi tiếng nhất của Việt Nam. Nằm cách thành phố Đà Lạt 120km về phía Tây Nam, Bảo Lộc được biết đến với hàng trăm danh trà nức tiếng. Với khí hậu mát mẻ, đất đai màu mỡ, cùng sự cần cù, chịu thương chịu khó của người dân địa phương, các vườn trà Bảo Lộc cho đến nay luôn xanh rì một màu tươi non, trải dài đến tận chân trời.

Trong số những loại trà đặc sản được trồng tại Bảo Lộc, trà Ô Long là một trong những loại trà được ưa chuộng nhất và có tiếng tăm khắp nơi. Trà Ô Long Bảo Lộc còn được gọi là trà Ô Long Cao Sơn – trà Ô Long được trồng trên núi cao. Quá trình từ vườn trà tươi tới gói trà Ô Long thành phẩm chính là sự đánh đổi của bao mồ hôi, tâm huyết của những người nông dân nơi đây.

Sự giao thoa giữa con người và tự nhiên

Trà Ô Long Bảo Lộc được canh tác theo hướng hữu cơ, cho ra lá trà dày, chồi mềm, màu xanh tinh khiết. Nguyên liệu trà Ô Long Thuần là những búp trà một tôm, 2 đến 3 lá non. Trà được hái vào lúc sáng sớm lúc sương chưa tan, mặt trời chưa lên cao. Cùng với đó là quy trình chế biến trải qua nhiều công đoạn tỉ mỉ: làm héo, quay hương, xào diệt men, vò chuông, vò định hình, sấy,…

Hương vị trà Ô Long Bảo Lộc không thể nhầm lẫn với các loại trà Ô Long khác. Khi mới uống, bạn sẽ không thấy vị chát như các loại trà thông thường mà sẽ thấy ngọt thanh, hậu vị kéo dài. Sau khi uống hương trà vẫn đượm thơm mãi trong khuôn miệng, một hương thơm vô cùng dễ chịu.

Trà Ô Long không chỉ là một sản phẩm đơn thuần mà còn là minh chứng cho sự kết nối giữa con người và thiên nhiên, truyền thống và hiện đại. Khi thưởng thức một tách trà, bạn sẽ cảm nhận được sự thư giãn và yên bình sau những căng thẳng của cuộc sống, cùng với những hương vị tuyệt vời từ lá trà đặc sản Bảo Lộc.

Về với mọi miền

OOLA tự hào là một trong những thương hiệu tiên phong tại Việt Nam trong việc phát triển dòng Trà Ô long đặc sản Bảo Lộc. Chúng tôi cũng cam kết sẽ đồng hành cùng những người nông dân địa phương để đưa nguồn nguyên liệu đặc sản này đến gần hơn với cộng đồng, góp phần nâng cao vị thế của ngành nông sản Việt Nam trên trường quốc tế. 

OOLA và Ô Long Bảo Lộc

Tại OOLA, trà Ô Long sẽ được chế biến thành các loại đồ uống với nhiều hương vị khác nhau. OOLA gợi ý một vài món signature bạn nên thử bao gồm:

+ Ô Long Nhài Sữa: Thơm nồng mùi hoa nhài, hoà quyện giữa vị béo của sữa và thanh mát của trà ô long. Hậu vị tươi mới, hương hoa nhài đọng lại nhiều.

+ Ô Long B’Lao Sữa: Hương thơm gạo rang RẤT ĐẬM ĐÀ. Vị béo của sữa, thanh thanh của trà ô long và gạo rang kết hợp. Hậu vị lưu lại nhiều hương ô long.

+ Ô Long Trứng Nướng: Thơm mùi sữa trứng nướng. Lớp trứng bên trên được đánh lên cùng sữa chứ không nướng đường. Vị Trứng nướng siêu ngon và béo, hợp đa phần các khẩu vị. Vị trà ô long dịu nhẹ. Hậu vị béo.

+ Mộc Sương: Thơm nhẹ mùi hoa nhài. Vị đậm mùi trà ô long. Hậu vị thoang thoảng hương hoa nhài

+ Ô Long Đào Tuyết: Vị trà ô long thanh mát, những miếng đào tươi mới kết hợp cùng sữa tươi nguyên chất tạo nên một món đồ uống thật tuyệt vời.

Mỗi món sẽ có 1 công thức khác nhau, chiều lòng được mọi vị thực khách, dù là khó tính nhất. OOLA mong muốn truyền tải sự kết hợp tinh tế này đến với mọi người và tự hào được đồng hành cùng nguồn nông sản Việt Nam trong việc phát triển dòng Trà Ô long đặc sản Bảo Lộc. 

Chúng tôi cam kết sẽ luôn “ĐỒNG LÒNG” và “KIÊN ĐỊNH” trong việc giới thiệu hương vị tinh túy của trà Ô Long Bảo Lộc đến tay khách hàng. Hãy cùng OOLA khám phá những hương vị tuyệt vời của trọn bộ Menu Trà Ô Long ngay, bạn nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *