“HƯƠNG MÙA HẠ” NHƯ THẾ NÀO? 

Mùa hạ đặc trưng bởi nắng giòn tan, bởi tiếng ve kêu râm ran và những cơn mưa rào cuối ngày. Vậy có bao giờ bạn tự hỏi mùa hạ có hương vị như thế nào không?

BST món mới của OOLA mang tên “Hương mùa hạ” tóm gọn lại hương vị hè trong từng thức uống. 4 loại nước uống với 4 hương vị, màu sắc và tên gọi đặc trưng của mùa hè. Bạn có đoán được đó là gì không? 

1. Ô Long Đỏ Đam’Bri

Món đồ uống là sự kết hợp tuyệt vời giữa hương vị và cảm xúc. Khi nếm thử ly nước này, bạn sẽ được đắm chìm trong một thế giới của sự thanh tao và sự tươi mới. Mang trong mình tinh túy của thác nước Đam’Bri, một biểu tượng của sự thanh khiết và hoang sơ của tỉnh Lâm Đồng, Ô Long Đỏ Đam’Bri chinh phục mọi vị giác. 

Ô Long Đỏ Đam’Bri mang đến cho thực khách trải nghiệm ở mọi giác quan, khi bạn cảm nhận được vẻ đẹp và sức sống của thiên nhiên hòa quyện với nhau trong mỗi giọt nước. Chúng ta được thưởng thức mùi thơm nồng nàn, như hương hoa lan mê hoặc, từ lá ô long đỏnguyên chất. Hương vị mới mẻ và tinh tế của nó mang đến một cảm giác thật sự độc đáo, khiến mỗi ngụm trở thành một cuộc phiêu lưu vị giác đáng nhớ.

2. Ô Long Chôm Chôm

Ô Long Chôm Chôm – Hương vị độc đáo từ đất nước Việt Nam. Với ý tưởng tạo ra một món đồ uống độc đáo mang trong mình hương vị của quê hương, Ô Long Chôm Chôm đã thành công trong việc kết hợp giữa trà ô long và một đặc sản đất Việt. 

Trà ô long đem đến hương vị tinh tế và sắc nét, trong khi chôm chôm thêm một vị ngọt tự nhiên và giòn ngon. Tuy nhiên, điểm đặc biệt của Ô Long Chôm Chôm chính là topping chôm chôm giòn ngọt. Vị ngọt tự nhiên của chôm chôm tạo nên một cảm giác đầy sảng khoái, khiến mỗi ngụm uống trở thành một trải nghiệm thú vị và hấp dẫn. Đặc biệt, việc sử dụng chôm chôm từ nông sản Việt Nam nhằm thể hiện sự ủng hộ và tự hào về nguồn nguyên liệu trong nước. Mỗi ngụm uống Ô Long Chôm Chôm là một cảm nhận sâu sắc về văn hoá và hương vị của quê hương. Từ đó khơi dậy lên tình yêu quê hương và niềm tự hào đối với nông sản Việt.

3. Ô Long Mãng Cầu

Hương vị tươi mát của Ô Long Mãng Cầu mang lại sự thư giãn và hài lòng. Món đồ uống này là sự kết hợp hoàn hảo giữa trà ô long và hương vị của mãng cầu. Mỗi ngụm uống đều đem đến cảm giác mát lạnh và thơm ngon. 

Hương vị tươi mát của mãng cầu không chỉ làm dịu những ngày hè oi bức, mà còn mang lại sự hài lòng và thư giãn cho tâm hồn. Thưởng thức ly trà lạnh, ta có cảm giác như đang đắm chìm trong một không gian yên bình và tươi mới, một thế giới mát lạnh. Một nơi mà cái nóng mùa hè không gay gắt mà trở nên mát mẻ và đáng yêu hơn bao giờ hết. 

4. Ô Long Nhiệt Đới

Nếu một ngày nắng nóng làm bạn mệt mỏi, hương chanh vàng tươi, mát lạnh của ly Ô Long Nhiệt Đới sẽ giúp bạn tỉnh táo và năng lượng hơn. Sắc vàng của chanh vô tình vàng ươm như màu nắng mới. Thưởng thức những ly trà lạnh, bạn như đang nhâm nhi từng vạt nắng hè. Nắng bỗng trở nên giòn tan và mát lạnh trong khuôn miệng.

Ô Long Nhiệt Đới và sự kết hợp giữa hương chanh thanh mát và trà ô long đậm vị. Món đồ uống này không chỉ trong trẻo, giải nhiệt mà còn mang một mùi hương rất riêng, không trộn lẫn. Thưởng thức những ly trà Ô Long Nhiệt Đới không chỉ giúp giải nhiệt mà còn mang tới cảm giác tươi mát, sảng khoái. 

Với Hương Mùa Hạ, mùa hè không còn trở thành nỗi sợ. Nắng hè bỗng trở nên yêu hơn, trở thành một “dịp” để chúng ta được nhâm nhi những tinh tuý, những thanh mát khi hạ sang. OOLA chào hạ nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *