OOLA ĐÃ VỀ VỚI NGUYỄN TRÃI RỒI ĐÂY!

Nhờ vào sự ủng hộ của các bạn, OOLA đã khai trương thêm cơ sở thứ 2 tại Quận Thanh Xuân, Hà Nội. Bạn đã biết chưa?

Tin vui cho các OOLA-er tại miền đất hứa Thanh Xuân. Các bạn không cần phải lặn lội đi qua Cầu Gấy, hay xuống tận Phan Đình Phùng để “sắm” những ly trà Ô long đậm vị. Hiện OOLA chúng mình đã có tận 2 cơ sở tại Thanh Xuân. Trong đó, cơ sở gần nhất khai trương nằm tại 369 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

OOLA Nguyễn Trãi nằm ngay trên trục đường chính. Chúng mình đã “chiều lòng” cả những vị khách bị “mù đường” vì không cần nhìn Map, bạn vẫn có thể tìm được OOLA cơ sở này. OOLA chúng mình cũng đã có cập nhật vị trí trên Google Map và trên Fanpage chính thức. Nên trong trường hợp bạn không tin vào khả năng tìm đường của bản thân thì có thể tìm chúng mình qua các phương tiện thông tin đại chúng. 

Đặc biệt, OOLA 369 Nguyễn Trãi trong những ngày khai trương nhận được sự ủng hộ rất tích cực của những vị khách văn phòng. Món trà đậm vị không chỉ mang một hương tươi mới mà còn giúp bạn thêm tỉnh táo vào buổi sáng hay lấp đầy những chiếc bụng rỗng vào buổi chiều.

Đặc biệt, trong 3 ngày khai trương, chúng mình đã diễn ra chương trình ưu đãi vô cùng lớn: 

– MUA 2 TẶNG 1: Mua 02 đồ uống bất kỳ, tặng 01 ly Ô Long Nhài Sữa – sản phẩm bán chạy nhất của OOLA.

– Thời gian áp dụng: 07/07 – 09/07/2023

Hiểu được nhu cầu của thực khách Nguyễn Trãi, OOLA đã thiết kế kiến trúc quán phù hợp với Take Away hơn. Với không gian quán nhỏ xinh, những chiếc bàn, ghế cũng được xếp gần với khu lấy đồ hơn, bạn có thể vừa chờ đồ, vừa được ngồi nghỉ ngơi trong phòng điều hoà mát lạnh.

Nhờ vào kiểu bày trí này, các anh Shipper cũng có khoảng nghỉ dễ chịu sau những giây phút nắng nóng dưới trời Hà Nội. Những ly OOLA cũng được ship tới tay của bạn nhanh hơn kèm theo sự tươi vui, năng lượng của các tài xế.

Không chỉ là điểm dừng chân thư giãn mỗi tuần, Oola – Trà Ô Long Đậm Vị mong muốn mang đến những sản phẩm chứa đựng tinh hoa nông sản Việt đến với khách hàng bằng tất cả tình yêu và sự vinh hạnh. 

Mời bạn ghé OOLA để cảm nhận từng giọt tinh hoa của vùng trà Bảo Lộc nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *