OOLA TRAO TẬN TAY VÉ BLACKPINK TỚI 02 BLINK MAY MẮN 

Cơn lốc hồng đen tới đem theo sự sôi động của các Blink tại Việt Nam. Nhà Oola có máu đu K-Pop bấy lâu, mãi đến hôm nay mới có cơ hội “mạnh tay” bung xõa với món quà siêu hot: ́ ̀ ̣̂ dành tặng riêng cho các bạn trà của chúng mình!

Chương trình diễn ra với thể lệ vô cùng đơn giản:

– Bước 1: Like & Theo dõi Fanpage Oola: https://www.facebook.com/oolachaobannha

– Bước 2: Like + Share bài viết này ở chế độ công khai kèm hastag #OolaBornPink

– Bước 3: Comment một số có 3 chữ số + Tag 2 người bạn bất kỳ.

“Bạn trà” may mắn chiến thắng sẽ là người có bình luận là số trùng hoặc gần đúng nhất với 3 số cuối giải đặc biệt của Xổ Số Miền Bắc ngày 06/07/2023 (khác biệt không quá 10 đơn vị số).

Có thể là hình ảnh về 4 người và văn bản

Sau nhiều giờ miệt mài tra cứu, chúng tớ đã tìm ra những nhân tố may mắn nhất! Oola xin chúc mừng 02 bạn dưới đây:

  1. Trang Lê – 797 (https://www.facebook.com/thutrang.2404)
  2. Lan Anh – 800 (https://www.facebook.com/nlanh.h0711)

02 vé Born Pink World Tour Hà Nội đã được trao tặng sau Minigame sẽ được quy đổi về hiện kim, trao trực tiếp cho các bạn thắng cuộc.

OOLA xin gửi lời chúc mừng đặc biệt đến những Blink may mắn đã trúng giải thưởng của minigame đoán số săn vé Concert Born Pink! Niềm vui sẽ tràn ngập không chỉ cho các bạn, mà cả cho Oola chúng mình. Sự ủng hộ và tình yêu từ các bạn là động lực lớn để chúng tôi tiếp tục phục vụ và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời hơn.

(Hình ảnh người trúng giải)

Vào thời điểm mà cơn lốc đen hồng đang dồn dập tới. Nhiệt độ càng lúc càng tăng cao, nhưng không sao! Oola – Trà Ô Long Đậm Vị sẵn sàng hòa mình vào không khí này và tạo thêm một chút tươi mát cho cả nhà. Với thực đơn đa dạng và phong phú, từ những ly trà Ô Long đậm vị truyền thống cho đến những đồ uống sáng tạo và độc đáo sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn và thăng hoa.

(Hình ảnh người trúng giải)

️Dù minigame đã kết thúc, nhưng các bạn hãy tiếp tục theo dõi Oola nhé! Chúng mình đang nỗ lực không ngừng để mang đến cho các bạn nhiều hoạt động ưu đãi mới và cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn. 

Cảm ơn rất nhiều và hẹn gặp lại các bạn trong những ngày sắp tới.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *