HƯƠNG MÙA HẠ SEASON 2 – BỨC TRANH THIÊN NHIÊN GIAO MÙA

Hương Mùa Hạ Season 2 chứa đựng các tầng hương vị tượng trưng cho cho sự giao mùa Hè – Thu. Đặc biệt hơn, lần quay trở lại này, Oola – Trà Ô Long Đậm Vị đã cho gia nhập thêm nhóm đồ uống Đá Xay, để trải nghiệm vị giác của khách hàng thêm phần thú vị.

Bộ đôi Trà & Trái cây – Sự kết hợp “quen mà lạ”

Ô Long Chanh vàng

Tưởng chừng là món đồ uống vô cùng quen thuộc, nhưng Ô Long Chanh Vàng vẫn mang nét đặc trưng riêng của mình. Ô Long Chanh Vàng thường có màu vàng óng, vị ngọt thanh của trà Ô Long kết hợp với chua, ngọt, thơm nhẹ của chanh vàng tạo nên một trải nghiệm hương vị độc đáo và thú vị. Topping nha đam được bổ sung cũng sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm đầy đủ ở mọi giác quan. Nếu cần sự nhẹ nhàng và “healthy”, Trà Ô Long Chanh Vàng chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Ô Long Dâu Đà Lạt

Thức uống độc đáo hoà quyện giữa những búp trà Bảo Lộc và dâu tươi Đà Lạt. Không chỉ mang hương thơm tự nhiên ngọt ngào, tươi mát, vị chua nhẹ cũng là nhân tố đặc biệt tạo nên sự cân bằng hài hoà của món đồ uống mới nhà Oola. Đây cũng là món đồ uống gợi nên hình ảnh vùng đất Tây Nguyên lộng gió.

Đá xay – Nhóm đồ uống mới nhà Oola

Cốm Dừa Đá Xay

Vị ngọt dịu và hương thơm thoang thoảng của món Cốm Vòng Hà Nội nay được hòa quyện cùng cốt dừa béo ngậy, tạo nên nét nhẹ nhàng đặc trưng nhưng không kém phần lạ miệng của món đồ uống này.

Bánh cốm dẻo cùng đá xay nghe thật lạ lùng phải không nào? Nhớ ghé qua Oola thử ngay bạn nhé!

Matcha Đá Xay

Đây là thức uống chắc chắn sẽ đánh gục vị giác của tất cả mọi người ngay từ lần đầu tiên thử. Đá xay sữa mát lạnh, thơm lừng kết hợp cùng vị ngọt đắng từ bột Matcha đặc biệt chắc chắn sẽ làm bao trái tim thổn thức.

Các fan Matcha hẳn sẽ hài lòng với hương vị đồ uống mới nhà Oola đó!

Đặc biệt, chúng mình đã chuẩn bị hơn 2000 phần quà xinh để gửi tới các quý khách hàng ghé thăm trong dịp này: 

– TẶNG 01 TÚI CANVAS OOLA: Với mỗi hoá đơn từ 200K, chúng mình tặng bạn 1 túi canvas độc quyền nhà Oola (Bill order ít nhất 01 món Hương Mùa Hạ Season2).

– Điều kiện: Mua trực tiếp tại cửa hàng.

– Thời gian: Từ 12/08 – 27/08

Dù chỉ mới ra mắt được một thời gian ngắn, nhưng Hương Mùa Hạ Season 2 đã nhận được rất nhiều tình yêu thương và phản hồi tích cực từ các “bạn trà” của chúng mình. Còn niềm vui nào lớn hơn việc được mang đến những sản phẩm chất lượng nhất tới mọi người. Hãy luôn theo dõi Oola trên hành trình đưa hương vị trà Bảo Lộc vươn xa tới mọi miền bạn nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *