OOLA ĐÃ VỀ TỚI SALA THỦ THIÊM RỒI ĐÂY!

Vậy là thành viên thứ 5 của Oola tại Sài Gòn đã chính thức đi vào hoạt động từ ngày 18/09/2023 tại Khu đô thi Sala, TP Thủ Đức. Oola rất vui khi nhận được sự đón nhận và phản hồi tích cực từ mọi người.

 Oola sẽ viết tiếp câu chuyện hành trình đưa đặc sản ô long Bảo Lộc với hương vị chân thật nhất từ những lá trà đến khách hàng. Xuất hiện giữa thành phố hiện đại, Oola Sala Thủ Thiêm vẫn giữ những nét mộc mạc, vẫn mang phong cách bình dị có phần tươi mới. Không gian quán với tông màu sắc nâu be chủ đạo quen thuộc, phong cách bài trí tạo cảm giác gần gũi như đang tận hưởng những giây phút thư giãn, hòa mình với thiên nhiên. Oola mong muốn tiếp cận gần hơn với khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ.

Oola Sala Thủ Thiêm mang đến thức uống đặc sản cho những vị khách yêu trà với nguồn nguyên liệu đặc sản được tuyển chọn từ vùng Bảo Lộc. Những lá trà được tuân thủ quy trình chế biến khắt khe từ khâu thu hái đến thành phẩm để có được mùi hương thơm và bền, không thể nhầm lẫn với các loại trà ô long khác.

Để Oola Sala Thủ Thiêm gợi ý món ngon cho bạn nhé. Trước tiên phải kể đến Ô Long Nhài Sữa – một sự kết hợp giữa hương vị thanh mát của trà ô long, vị béo của sữa và hương thơm của hoa nhài. Ô Long Trứng Nướng mang đến hương vị đặc biệt, vị béo ngậy của sữa trứng nướng cùng hương vị trà ô long tạo trải nghiệm thú vị, mới lạ cho vị giác. Các món trà hoa quả như Ô Long Chanh Vàng, Ô Long Nhiệt Đới sẽ đem lại cảm giác mát mẻ, tươi mới. Ngoài trà ô long, khách hàng đến với Oola còn có thể thưởng thức thêm cà phê với chất lượng tuyển chọn cả về hương và vị. 

Oola Sala Thủ Thiêm hứa hẹn sẽ trở thành một điểm đến bình yên. Tạm gác lại những nhộn nhịp, bộn bề, bạn hãy thưởng thức tách trà ô long đậm vị, bỏ quên những lo âu, áp lực của cuộc sống xô bồ.

Như một thói quen, chúng mình đã chuẩn bị món quà vô cùng hấp dẫn để chào đón bạn mới trong 3 ngày diễn ra chương trình khai trương:

– MUA 1 TẶNG 1: Mua 1 đồ uống bất kỳ được tặng 01 Ô Long Nhài Sữa

– Thời gian ưu đãi: 18/09 – 20/09/2023

–  Điều kiện: Dành cho khách hàng mua trực tiếp tại cửa hàng

Oola cũng xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả quý khách hàng đã ghé thăm và ủng hộ Oola Sala Thủ Thiêm. Hi vọng những cốc trà đã được gửi tặng cho các bạn khách hàng sẽ là một món quà nhỏ thay lời cảm ơn quý khách đã tin tưởng và đồng hành cùng Oola. Tình cảm của mọi người dành cho Oola sẽ luôn là một nguồn động lực to lớn để Oola ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn nữa. Chúng mình sẽ luôn cố gắng mang tới khách hàng những cốc trà ô long đậm vị ngon nhất, trải nghiệm thưởng trà thú vị nhất.

Hãy đến Oola Sala Thủ Thiêm và thưởng thức những cốc trà ô long đậm vị tại địa chỉ: KĐT Sala, Shophouse A2.003, Sảnh A2, Chung cư Sarimi, Đường D9, Phường An Lợi Đông, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh.

Nếu bạn không thể đến thưởng thức trực tiếp thì cũng đừng lo, hiện tại Oola Sala Thủ Thiêm đã có mặt trên các app giao hàng với vô vàn ưu đãi hấp dẫn đang chờ bạn đó!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *