ĐẾN OOLA NHẬN LỒNG ĐÈN XINH NHA!

Trung thu có bánh có trà

Ghé Oola nhé, nhận quà thêm vui!

Mùa trăng này, bạn đã lên lịch đi đâu chơi chưa? Nếu chưa, hãy đến cơ sở Oola gần nhất phá cỗ nha.

Chuỗi cơ sở Oola – Trà Ô Long Đậm Vị: https://oola.vn/he-thong-cua-hang/

Tặng lồng đèn con thỏ khi đến phá cỗ cùng Oola

Vẫn như mọi ngày, chúng mình đã tỉ mỉ chuẩn bị những cốc Trà Ô Long Đậm Vị siêu ngon đón chờ các bạn. Thế nhưng đặc biệt hơn, khi không khí Trung thu đã về tới Oola, chúng mình cũng chuẩn bị những góc “check in” xinh xẻo cho các bạn đó. 

Chưa hết đâu, những chiếc lồng đèn con thỏ “hot hit” xuất hiện trên khắp nơi nay đã có mặt ở tất cả các cơ sở Oola chờ bạn đến rước đây. Chắc chắn chiếc đèn lồng nhỏ xinh với chú thỏ dễ thương này sẽ “thu phục” bạn trong trong tíc tắc. Trong tiết trời thu mát mẻ, được ngồi bên những người thân thương, ngắm trăng thưởng trà tại Oola chắc chắn sẽ rất thú vị và mang lại cảm giác thật  an yên, thư thái.

Những vị khách đầu tiên nhận quà từ Oola

Đã có những vị khách có mặt từ rất sớm, và nhận được những chiếc lồng đèn xinh xắn từ Oola rồi đó. Món quà tuy nhỏ nhưng chứa đầy tình yêu thương của Oola. Các bạn có vui khi nhận được lồng đèn không, còn Oola rất háo hức được trao tận tay bạn những chiếc lồng đèn dễ thương này đấy. Hi vọng với chiếc lồng đèn con thỏ, bạn sẽ có những phút giây đón trung thu thật ý nghĩa cùng Oola.

Lời nhắn gửi từ Oola

Trung thu, dù xưa hay nay thì vẫn là dịp lan tỏa những yêu thương nồng ấm. Oola cũng muốn gửi đến bạn những lời thân thương nhất, chúc bạn sẽ có một mùa Trung thu an lành, đầm ấm bên gia đình và bạn bè. 

Oola – Trà Ô Long Đậm Vị chân thành gửi lời cảm ơn các bạn khách vì đã tin tưởng và ủng hộ cho chúng mình trong suốt thời gian qua. Chúng mình vẫn luôn cố gắng để mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho bạn. Hy vọng rằng Oola sẽ tiếp tục được đồng hành cùng bạn trong những mùa lễ ý nghĩa sắp tới. Còn ngay bây giờ, hãy nhanh đến Oola nhận lồng đèn xinh nha!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *