TẾT ĐOÀN VIÊN, HÀN HUYÊN CÙNG OOLA

Trung thu đã về trên khắp Oola rồi, các bạn ghé Oola nha!

Một mùa Trung thu ấm áp nữa lại đến, còn gì tuyệt vời hơn khi Tết Trung thu này được đoàn viên bên gia đình, sum họp bạn bè, ăn miếng bánh uống tách trà thơm và cùng kể cho nhau nghe những câu chuyện vui buồn trong cuộc sống để tình nghĩa hơn, gắn kết hơn. Giữa cuộc sống vội vàng, chúng ta có nhiều câu chuyện để kể cho nhau, cùng tìm về một chút bình yên trong buổi đoàn viên bên gia đình hay cuộc tâm sự với bạn bè.

Cũng như tất cả mọi người, Oola rất háo hức và mong chờ mỗi dịp Trung thu về. Ngay lúc này, team Oola đang vô cùng nhộn nhịp. Chúng mình đang rất hào hứng được gặp các bạn tại các cơ sở của Oola. Để chào đón các bạn khách và tận hưởng trung thu trọn vẹn nhất, tất cả các cơ sở Oola đã chuẩn bị những góc siêu xinh để các bạn có thể tha hồ check in. 

Chúng mình đã tỉ mỉ lựa chọn từng chiếc đèn ngôi sao, đèn con cá, con thỏ rực rỡ sắc xanh đỏ; tự tay trang ttr những chiếc đèn kéo quân, mặt nạ giấy bồi, trống ếch. Đó đều là những món đồ chơi dân gian quen thuộc, được chúng mình bày biện đẹp mắt chờ các bạn ghé chơi.

Bên cạnh những chiếc lồng đèn xinh xắn đã được chúng mình mua về và trưng bày tại các cơ sở Oola, chúng mình còn chuẩn bị rất nhiều lồng đèn con thỏ vô cùng dễ thương để dành tặng cho các bạn khách. Một chiếc đèn lồng nho nhỏ, một cốc trà ô long thơm thơm bên cạnh những người thương yêu, như vậy cũng đủ làm nên một mùa trăng ấm cúng.

Oola tin rằng mỗi mùa trăng đoàn viên, chúng ta lại có thêm cơ hội được trao gửi những thông điệp yêu thương, bình an, hạnh phúc đến với mọi người. Giữa nhịp sống hối hả, bộn bề thì Trung thu vẫn luôn được mọi người háo hức chờ đón. Bằng cách này hay cách khác, những chiếc bánh, những chiếc đèn lồng thủ công vẫn luôn nhắc nhớ mỗi người về ý nghĩa, giá trị của ngày Tết Đoàn viên. Nếu như bạn còn chưa biết đón Trung thu ở đâu, thì hãy đến Oola rước đèn cùng chúng mình nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *