OOLA – QUÁN TRÀ ĐÁNG THỬ ĐÃ CÓ MẶT NƠI THÀNH PHỐ ĐÁNG SỐNG

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm thưởng trà ô long đậm vị ở thành phố biển xinh đẹp Đà Nẵng, thì Oola là một nơi lý tưởng. Oola đã có mặt ở Đà Nẵng từ 22/10/2023 rồi nè.

Tiếp tục đánh dấu một cột mốc quan trọng trên con đường mang hương vị trà ô long đặc sản Bảo Lộc đến gần hơn với quý khách hàng, lần đầu tiên Oola có mặt tại thành phố biển xinh đẹp Đà Nẵng. Ngày 22/10 – 24/10/2023, Oola chính thức khai trương tại 70 Dũng Sĩ Thanh Khê, Thanh Khê Tây, Đà Nẵng.

Đến với Đà Nẵng, Oola vẫn mang những nét giản dị vốn có tuy nhiên không kém phần hiện đại. Không gian quán đem lại cảm giác thoải mái, thư giãn, sẽ giúp bạn xua tan mệt mỏi đó. Ngoài ra, Oola Đà Nẵng còn được thiết kế với không gian gọn gàng, thuận tiện, cho bạn trải nghiệm đặt món take away nhanh hơn.

Oola Đà Nẵng với “chiếc menu” rất đa dạng, từ trà hoa quả thanh mát với Ô Long Nhiệt Đới, Ô Long Mãng Cầu, Ô Long Sen Vàng cho tới trà sữa ô long với Ô Lông Nhài Sữa thơm hương nhài, Ô Long Trứng Nướng ngậy vị kem trứng… sẽ chiều lòng tất cả các vị khách của chúng mình. Chưa hết, chúng mình còn có các món đá xay, và cà phê chắc chắn sẽ gây thương nhớ cho các bạn thực khách.

Đặc biệt, chúng mình có chương trình ưu đãi đặc biệt chỉ diễn ra tại 70 Dũng Sĩ Thanh Khê trong dịp khai trương quán:

– MUA 1 TẶNG 1: Mua 1 đồ uống bất kỳ tặng 01 Ô Long Nhài Sữa

– Thời gian ưu đãi: 22/10 – 24/10/2023

–  Điều kiện: Đối với khách hàng dùng sản phẩm tại cửa hàng.

Nếu như Đà Nẵng với những bãi biển xanh mát, những cây cầu độc đáo, những khu vui chơi giải trí đầy hấp dẫn, được coi là thành phố đáng sống của Việt Nam thì Oola – Trà Ô Long Đậm Vị cũng là một món đồ uống “đáng thử” khi bạn ghé Thanh Khê đó.

Chúng mình đã sẵn sàng chào đón các bạn rồi đây. Đến Thanh Khê, bạn nhớ tới Oola thưởng trà nhé!

3 thoughts on “OOLA – QUÁN TRÀ ĐÁNG THỬ ĐÃ CÓ MẶT NƠI THÀNH PHỐ ĐÁNG SỐNG

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *