ĐIỂM DANH TEAM OOLA HÀ NỘI

Oola đã có mặt ở khắp Hà Nội, nếu bạn chưa biết ghé thăm cơ sở nào thì để Oola gợi ý nha!

Mong muốn tạo được ấn tượng mạnh mẽ về đặc sản trà Ô long Bảo Lộc với các vị thực khách ở khắp nơi trên đất nước, Oola đã và đang không ngừng hoàn thiện và phát triển. Nhờ sự đón nhận và ủng hộ nhiệt tình của các vị khách thân thương. Hiện tại, Oola có hơn 30 cơ sở trên cả nước. Riêng ở Hà Nội, nơi cơ sở Oola đầu tiên ra đời, đã có 10 chi nhánh ở khắp các quận, huyện. Cùng Oola điểm qua các “trạm Oola” ở Hà Nội nha!

Chi nhánh 1: Số 2 Phan Đình Phùng, Ba Đình

Tọa lạc trên đường Phan Đình Phùng – con đường đẹp và lãng mạn nhất Hà Nội, Oola được coi là một trong những điểm dừng chân thú vị để có thể tận hưởng trọn vẹn cái đẹp của mùa thu. Không gian quán 2 tầng với ban công rộng rãi, thoáng đãng, ngồi nhâm nhi cốc trà ô long, ngắm nhìn đường phố hứa hẹn là một trải nghiệm tuyệt vời,

Chi nhánh 2: Số 63 Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy

Oola Vũ Phạm Hàm với không gian mở, thiết kế nhẹ nhàng, trang nhã, hiện đại sẽ là một nơi lý tưởng để bạn học tập và làm việc. Khu hiên nhà đón gió cũng sẽ giúp bạn có những phút giây thư giãn, rũ bỏ căng thẳng và được tiếp thêm năng lượng.

Chi nhánh 3: Số 36 Nguyễn Hữu Huân, Cầu Giấy

Với không gian mở và phong cách đẹp như mơ, Oola Nguyễn Hữu Huân là một điểm đến yêu thích của các bạn team Cầu Giấy. Quầy order được bố trí hướng ra ngoài cùng việc bố trí bàn ghế sát vỉa hè sẽ mang đến cho bạn cảm giác thưởng trà vừa lạ vừa quen, vừa mang nét đặc trưng của Hà Nội, lại vừa có sự mới mẻ như đang được ở một tiệm trà giữa vùng Bảo Lộc.

Chi nhánh 4: Số 201 Phố Trích Sài, Tây Hồ

Một lần nữa Oola được thiết kế với phong cách giản dị, đón ánh sáng và mở rộng để bạn có thể thư giãn ngắm nhìn Hồ Tây buổi bình minh và đắm chìm trong nét hoàng hôn thơ mộng cuối ngày. Bạn còn có thể vừa thưởng thức cốc trà ô long đậm vị đầy yêu thương, vừa tự tay tô vẽ nên những bức tượng dễ thương theo sở thích và phong cách của riêng mình.

Chi nhánh 5: Số 2 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân

Cơ sở đầu tiên tại Thanh Xuân với màu sắc thanh lịch, nhã nhặn và vô cùng tinh tế. Không gian mở với tầng gác lửng ấm cúng, hướng ra mặt tiền tạo cảm giác gần gũi, an yên. Oola Lê Văn Thiêm sẽ là “vùng thanh xuân” đáng nhớ, luôn êm đềm, nhẹ nhàng chờ bạn ghé qua.

Chi nhánh 6: Số 89 Trần Nguyên Đán, Hoàng Mai

Nằm trên con phố Trần Nguyên Đán thơ mộng với hai hàng cây xanh đem lại cảm giác tươi mát, Oola Hoàng Mai mang trong mình những nét vừa nhẹ nhàng, gần gũi, lại vừa mới mẻ, nhộn nhịp. Bạn hãy ghé Oola tận hưởng những góc không gian thoáng đãng, tràn ngập ánh nắng để Oola trở thành một chốn bình yên cho riêng mình. Bật mí là Oola Trần Nguyên Đán cũng có những góc checkin vô cùng “xịn sò” đó.

Chi nhánh 7: Số 12 Nguyễn Khuyến, Hà Đông

Không gian quán 2 tầng rộng rãi, thoáng đãng là một nơi “hẹn hò” lý tưởng cho các bạn. Dù là học tập, làm việc, hay thư giãn, chúng mình đều có những góc chill chill, âm nhạc dịu nhẹ và sự đón tiếp nhiệt tình, chắc chắn không khiến bạn thất vọng đâu.

Chi nhánh 8: 369 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân

Cơ sở thứ 2 tại quận Thanh Xuân nằm ngay trên trục đường chính Nguyễn Trãi, vị trí dễ tìm ngay cả với các tín đồ Google Map. Oola Nguyễn Trãi được thiết kế với không gian quán nhỏ xinh, rất phù hợp với xu hướng mua đồ take away của giới trẻ. Còn nếu bạn muốn ngồi thư giãn, vẫn có bàn ghế cạnh khu vực order và phòng điều hòa mát lạnh nhé.

Chi nhánh 9: Số 89 Tô Hiệu, Cầu Giấy

Một cơ sở mới đi vào hoạt động nhưng đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ và yêu thương từ các bạn khách hàng. Nằm giữa khu nhộn nhịp Nghĩa Đô, Oola Tô Hiệu vẫn giữ được những nét bình yên rất riêng của mình. Bên ngoài dù cuộc sống có tấp nập, xô bồ ra sao, thì Oola vẫn luôn ở đó, đón chờ bạn với sự ân cần, nhẹ nhàng nhất.

Chi nhánh 10: 110D8 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa

Oola đã có mặt trên con phố Đặng Văn Ngữ sầm uất rồi. Không gian quán được thiết kế gọn gàng, phù hợp cho các bạn khách mua “take away” nhanh chóng. Oola Đặng Văn Ngữ hân hạnh được phục vụ các bạn với những món trà đậm vị được chọn lọc kỹ càng.

Chi nhánh 11: Oola Thanh Trì

Tin vui dành cho những bạn ngoại thành còn tiếc nuối vì khoảng cách địa lý xa cản trở bạn đến với Oola. Chúng mình có cơ sở ở Tứ Hiệp, Thanh Trì rồi đây. Nếu bạn ngại xa thì Oola sẽ đến. Oola Thanh Trì lúc nào cũng có bánh ngọt, trà thơm và vẫn luôn chờ bạn ghé thăm.

Bạn có đang phân vân chưa biết nên ghé thăm cơ sở nào? Đừng lo, vì dù ở đâu thì chúng mình vẫn luôn đặt hết tâm huyết của mình, đem đến từng cốc trà trọn vị từ những nguyên liệu tươi ngon, chuẩn vị ô long Bảo Lộc. Oola vẫn luôn mong chờ được chào đón các bạn ở tất cả các cơ sở của chúng mình. 

Vậy là chúng mình đã vừa cùng nhau tìm hiểu về các nét thú vị đặc trưng của từng cơ sở Oola Hà Nội rồi. Không biết bạn đã lựa chọn được điểm dừng Oola cho mình chưa? Hãy ghé qua Oola, thưởng thức những cốc trà ô long đậm vị đầy yêu thương mà chúng mình đã chuẩn bị nhé. Nếu bạn đã si mê Oola rồi thì hãy thử đoán xem chúng mình sẽ đặt chân đến quận nào tiếp theo nha. 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *