OOLA ĐẾN VỚI BẾN THÀNH

Oola Bến Thành – thành viên mới của Oola tại TP. Hồ Chí Minh khai trương và chính thức đi vào hoạt động từ ngày 9/11. Chúng mình có nhiều ưu đãi chờ bạn dịp đặc biệt này đó!

Không chỉ phát triển mạnh mẽ ở Hà Nội, giờ đây Oola đang dần “phủ sóng” ở mảnh đất Sài thành với sự có mặt của cơ sở thứ 6. Oola Bến Thành tọa lạc ở Quận 1 – ngay trung tâm thành phố nhộn nhịp, đông đúc với rất nhiều địa điểm đến nổi tiếng như Chợ Bến Thành, Nhà thờ Đức Bà, Phố đi bộ Nguyễn Huệ. 

Không gian quán được bày trí gọn gàng, tinh tế với màu sắc nhã nhặn, mộc mạc mang đậm nét riêng của Oola sẽ đem đến cho bạn cảm giác vô cùng thoải mái, thư giãn. Oola hứa hẹn sẽ trở thành một điểm đến thú vị, một chốn bình yên dành cho các bạn trà. 

Cùng điểm qua những món đồ uống đáng thử tại Oola Bến Thành nha! Đầu tiên không thể không kể đến một thức uống được các vị khách rất yêu thích ở tất cả các cơ sở: Ô Long Trứng Nướng. Đây có lẽ là một món được Oola nhắc đến rất nhiều lần mỗi khi gợi ý đồ uống cho các vị thực khách. Đó là bởi sự kết hợp giữa trà ô long và kem trứng thực sự mang lại ấn tượng vị giác cho người thưởng thức. Kem trứng thơm béo kéo vị trà ngọt hơn, phù hợp với khẩu vị trà của nhiều vị khách hàng hơn. 

Ô Long Cúc Tuyết Lê cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời trong danh sách trà hoa quả của Oola. Hương cúc thoang thoảng, phảng phất sẽ đem lại cảm giác thư giãn, nhẹ nhàng tươi mát. Cảm giác như chúng mình đã mang cả mùa thu Hà Nội gửi vào cốc trà thanh mát.

Dịp khai trương này, Oola Bến Thành có ưu đãi xịn dành tặng bạn trà:

– MUA 1 TẶNG 1: Mua 01 đồ uống bất kỳ được tặng 01 Ô Long Nhài Sữa

– Ngày áp dụng: 09/11 – 10/11

– Điều kiện: Mua trực tiếp tại cửa hàng

Trên tinh thần đề cao quảng bá và phát triển nông sản Việt, Oola mong muốn mang gần hơn thức trà đậm vị đặc sản Bảo Lộc đến tay các vị khách. Bên cạnh vị trà quen thuộc, chúng mình luôn nghiên cứu để đem đến những cốc trà không chỉ thơm ngon, chất lượng mà còn là những sự kết hợp mới mẻ tạo nên những hương vị trà gây thương nhớ dành cho các bạn trà. Mong rằng các bạn vẫn sẽ đồng hành và ủng hộ Oola trên chặng đường dài phía trước.

Trong khoảng thời gian mở bán sớm, sự ủng hộ và phản hồi tích cực của quý bạn là sự cổ vũ to lớn cho Oola. Chúng mình vì thế lại có thêm động lực to lớn để tỉ mỉ pha những cốc trà ngon, đợi bạn đến Oola thưởng thức. Nhân dịp khai trương, chúng mình đã chuẩn bị trà ngon cùng nhiều ưu đãi đợi bạn rồi, đến Oola Bến Thành ngay nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *