OOLA CÓ MẶT TẠI PHÚ YÊN

Tin mới dành cho các bạn trà, Oola đã có mặt tại Thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên rồi đây. Oola Phú Yên chính thức khai trương và chào đón các bạn khách từ 9/11 với ưu đãi siêu hấp dẫn nha.

Tuy Hòa Phú Yên là một điểm đến du lịch hấp dẫn của miền Trung. Đến với Tuy Hòa, Phú Yên bạn sẽ được đắm chìm và đặt chân lên vùng đất xanh, trong veo của đất trời và biển cả hòa cùng với đó là những bãi cỏ xanh non trải dài. Tất cả như một bức tranh đầy sự nhẹ nhàng, tĩnh lặng. Sẽ thật thú vị nếu như bạn vừa nhâm nhi một cốc trà ô long đậm vị, vừa được ngắm nhìn bức tranh tuyệt đẹp của tạo hóa.

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi thưởng trà chất lượng ở “xứ hoa vàng trên cỏ xanh” thì Oola Phú Yên là một sự lựa chọn hoàn hảo đó. Với không gian quán được thiết kế rộng rãi, thoáng đãng cùng những ô cửa đón gió đón nắng, Oola Phú Yên hứa hẹn sẽ trở thành một điểm hẹn thú vị cho các gia đình, nhóm bạn. Sự kết hợp các màu sắc đặc trưng của Oola một cách hài hòa tạo nên cảm giác giản dị, mộc mạc nhưng cũng vô cùng hiện đại cho quán trà. Oola Phú Yên cũng sở hữu nhiều góc “check in” siêu xinh phù hợp với các bạn khách trẻ đam mê “sống ảo”.

Menu của Oola Phú Yên đa dạng món chắc chắn sẽ chiều lòng được tất cả các vị thực khách. Chúng mình không chỉ có các món trà hoa quả, trà sữa ô long mà còn có các món cà phê và đá xay sẽ khiến bạn thích mê. Cùng điểm qua một số thức uống Oola rất được các bạn trà yêu thích. Trà hoa quả tươi mát với Ô Long Mãng Cầu, Ô Long Nhiệt Đới, Mộc Sương. Trà sữa ô long đậm vị trà, ngọt thơm vị sữa với Ô Long Sữa Quế Hoa, Ô Long Trứng Nướng. Các món cà phê và đá xay thơm ngon say lòng người với Bạc Xỉu Muối, Cà Phê Sữa, Cốm Dừa Đá Xay.

Và đặc biệt, chúng mình có ưu đãi dành riêng cho bạn ngày khai trương:

– MUA 1 TẶNG 1: Mua 01 đồ uống bất kỳ được tặng 01 Ô Long Nhài Sữa

– Thời gian: Từ 09/11 – 11/11

– Điều kiện áp dụng: Mua trực tiếp tại cửa hàng.

Ngày khai trương đầu tiên, Oola Phú Yên rất vinh dự và biết ơn khi nhận được sự ủng hộ của các vị khách. Những lời khen, những góp ý của quý khách sẽ góp phần giúp cho Oola ngày một hoàn thiện và phát triển hơn. Oola sẽ đem đến cho các vị khách không chỉ những cốc trà ô long đậm vị thơm ngon, chất lượng mà còn cả sự phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp khiến bạn hài lòng ngay từ lần trải nghiệm đầu tiên. 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *