OOLA RA MẮT MENU MỚI

Oola lại có tin mới gửi đến các bạn đây! Chúng mình vừa cho ra mắt “chiếc menu” mới với 2 size để các bạn khách có được trải nghiệm tốt nhất các đồ uống siêu ngon của Oola.

Sau khi lắng nghe và ghi nhận những ý kiến đóng góp từ các vị khách hàng, Oola đã nghiên cứu và cho ra mắt menu Oola phiên bản 2 size để không chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng và còn đem lại trải nghiệm dịch vụ tốt hơn cho các vị khách Oola. Chúng mình mong muốn trao đi nhiều hơn và sẽ nhận lại nhiều sự hài lòng từ các bạn trà thân thương.

Vẫn là menu đa dạng các món mới đầy đủ các món trà sữa ô long, trà hoa quả, đá xay, cà phê; tuy nhiên có sự thay đổi một chút đó là các món đồ uống trong danh mục Trà hoa quả và Trà sữa ô long sẽ có 2 size cho các vị thực khách trải nghiệm. Công thức pha chế các món đồ uống đã được điều chỉnh lại để có thể tối ưu nhất về giá. Khi triển khai bộ menu mới này Oola muốn các bạn có nhiều lựa chọn hơn.

Chưa hết, bên cạnh menu đồ uống 2 size, Oola cũng cho ra mắt menu các món trà sữa nóng thơm ngon, bắt kịp với tiết trời đang dần chuyển sang đông, khi Hà Nội chuẩn bị đón đợt gió mùa đầu tiên. Trong cái lạnh bạn vẫn có thể thưởng thức những cốc trà nóng thơm tinh tế nhẹ nhàng.

Chỉ vừa mới “trình làng” thôi, nhưng chúng mình đã nhận được những phản hồi tích cực từ các vị khách hàng. “Chiếc menu 2 size must try” thực sự đã khiến các vị khách hài lòng. Với những vị khách lần đầu trải nghiệm tại Oola, các bạn có thể lựa chọn những cốc trà size S để thử trước khi tìm ra chân ái của mình tại Oola.

Oola luôn ưu tiên đặt trải nghiệm của khách hàng là số một, vì vậy chúng mình vẫn không ngừng nghiên cứu để có thể đem đến cho các vị thực khách những trải nghiệm tốt nhất, hài lòng nhất mỗi khi ghé thăm. Hy vọng với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Oola sẽ được nhận lại sự yêu mến và ủng hộ nhiều hơn từ mọi người. Còn bây giờ thì đừng chần chừ gì nữa, đến Oola ngay nha!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *