CỐC MỚI NHÀ OOLA

Cùng với sự ra mắt của “chiếc menu 2 size must try”, Oola cũng cho ra mắt phiên bản cốc “cô gái hái trà” xinh xắn.Cốc trà xinh đã chính thức được Oola cho ra mắt và đưa vào sử dụng trên các cơ sở từ ngày 5/11/2023. Sau nhiều ngày ấp ủ, Oola muốn mang đến cho các bạn trà không chỉ những cốc trà ô long đậm vị thơm ngon mà còn đẹp mắt và truyền tải thông điệp ý nghĩa tới tất cả khách hàng.

Cốc đựng trà của Oola vẫn được ưu tiên sử dụng chất liệu giấy để có thể giảm thiểu tác động đến môi trường hơn. Chiếc cốc được kết hợp giữa các gam màu xanh tươi bạt ngàn của những luống trà, vàng nhạt của những tia nắng sớm đầu tiên trên bầu trời buổi bình minh. Lần ra mắt này, chiếc cốc của Oola được thiết kế vô cùng độc đáo và đẹp mắt. Ấn tượng đầu tiên về chiếc cốc là hình ảnh cô gái đội nón đeo gùi hái trà. Xa xa những người nông dân cũng đang tỉ mỉ lựa chọn và hái những búp trà non trên đồi trà Bảo Lộc. Chúng ta như cảm nhận được đôi tay của họ nhịp nhàng, nhanh thoăn thoắt thu hoạch lá trà non.

Oola lựa chọn hình ảnh cô gái hái trà cũng là đại diện cho hình ảnh những người nông dân nhộn nhịp hái chè mùa thu hoạch. Để có được những lá trà, búp trà tươi cho ra thành những ly trà thơm nhất, người nông dân phải tỉ mỉ ngay từ khâu trồng trà. Bắt đầu từ việc chọn giống cây phù hợp đến việc tạo ra điều kiện chăm bón tốt nhất để cây trà phát triển. Đến khi cây trà đạt tuổi trưởng thành, người nông dân lại bắt đầu quá trình thu hoạch. Chỉ những lá trà chất lượng, tươi non được chọn để tạo nên hương vị ô long Bảo Lộc đặc trưng. Cả quá trình được thực hiện thủ công, người nông dân tỉ mỉ chọn lọc trà, chỉ những búp trà một tôm hai lá thượng hạng mới được sử dụng để làm nên trà ô long.

Sở dĩ Oola lựa chọn hình ảnh cô gái hái trà cũng bởi mong muốn trà ngon của đất cao nguyên đặc trưng ngày một được biết đến nhiều hơn. Với sứ mệnh đồng hành cùng người nông dân trên chặng đường quảng bá, phát triển dòng trà ô long đặc sản, Oola luôn sát cánh cùng những người nông dân chân chất, cần cù đưa nguyên liệu Trà ô long Bảo Lộc gần hơn với người dân Việt Nam và phát triển nguồn nông sản Việt Nam trên hành trình vươn tầm thế giới. Mong rằng rất nhiều năm sau nữa, Bảo Lộc vẫn luôn đầy những đồi trà xanh mướt, những nông trường trà ngút ngàn, vẫn giữ màu xanh tươi và vẻ đẹp thầm lặng của mình.

Sứ mệnh to lớn, hành trình còn nhiều khó khăn, mong rằng sẽ luôn có các bạn trà đồng hành, ủng hộ chúng mình. Oola hi vọng trong mỗi cốc trà sẽ luôn nồng đượm nơi lòng thực khách ghé thăm một tình yêu dịu dàng nhưng da diết mãi không nguôi. 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *