MENU ĐỒ UỐNG NÓNG NHÀ OOLA

Tiếp tục là một tin hot đến từ Oola đây! Oola vừa chính thức cho ra mắt menu các món Trà Sữa Nóng dành cho các bạn trà vào ngày 5/11 đó.

Nếu như mùa hè được coi là thiên đường của những món đồ uống đá xay, nước giải khát mát lạnh thì mùa đông sẽ là thời điểm “lên ngôi” của các loại đồ uống nóng, ấm áp. Vào thời gian tiết trời trở nên se lạnh cũng như những tháng cuối năm, các món trà ấm nóng sẽ rất được ưa chuộng. Chính vì vậy, Oola đã triển khai menu các món trà sữa nóng để đáp ứng nhu cầu của các vị khách mùa cuối năm.

Các món nóng của Oola là các món trong danh mục trà sữa của Oola. Vẫn là các món với tên gọi quen thuộc nhưng đã được nghiên cứu và điều chỉnh công thức pha chế cho phù hợp hơn trong mùa lạnh. Trở thành các đồ uống nóng, các món trà sữa của Oola với những mùi hương ấm áp sẽ tạo ra sự thoải mái và yên bình trong những ngày đông lạnh lẽo.

Sẽ thật tuyệt vời nếu được ngồi bên cửa sổ, nhâm nhi ly trà Ô Long Trứng Nướng thơm ngào ngạt và tận hưởng không khí trong lành ngày đông. Với hương vị thơm ngọt hương kem trứng, đậm đà vị trà ô long, Ô Long Trứng Nướng ấm áp sẽ trở thành “best choice” của các bạn trà khi tới Oola. 

Một món đồ uống cũng không thể không nhắc tới là Trà Ô Long Nhài Sữa. Ô Long Nhài chắc chắn sẽ trở thành một trong những xu hướng đồ uống mùa đông của Oola. Món trà mang hương vị thơm nồng của trà ô long hòa cùng mùi hương thanh khiết của hoa nhài sẽ đem đến cảm giác dễ chịu trong những ngày thời tiết trở lạnh.

Giữa không gian quán xinh xinh, ấm cúng của Oola, ngồi nhâm nhi một tách đồ uống thơm nóng cùng bạn bè, người thân. Đây sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời cho các vị khách thưởng trà đó. Không chỉ giúp cho tinh thần được thư giãn, cảm thấy thoải mái và còn giúp cơ thể ấm áp hơn, giúp bảo vệ sức khỏe của bạn trong thời tiết chuyển mùa lạnh.

Không khí ngoài trời bắt đầu lạnh hơn. Sẽ thật tuyệt khi chúng ta được ngồi trong một quán trà ấm cúng và thưởng thức những đồ uống ngon. Các món trà sữa lạnh giờ đây có thêm phiên bản trà sữa nóng đầy ấm áp cũng trở nên ngọt hơn, mùi hương cũng hấp dẫn hơn đó. Mùa đông đang đến thật gần, các bạn mau qua Oola thưởng thức những ly trà sữa nóng thơm ngon nha!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *