OOLA GIẢI MÃ 11/11

Nếu như ngày Valentine là ngày lễ được các cặp đôi trên toàn thế giới mong chờ thì với hội độc thân, ngày lễ mà họ mong chờ là ngày lễ độc thân 11/11. Dù trên thế giới chưa thực sự công nhận một ngày cố định nào là ngày quốc tế độc thân, nhưng nhiều ngày lễ tự phát đã ra đời, trong đó, nổi tiếng nhất là ngày 11/11. 

Nguồn gốc ngày lễ độc thân

Ngày lễ độc thân 11/11 đang dần phổ biến ở nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Ngày lễ này còn có các tên gọi khác như Ngày Quang Côn, Ngày Song Thập Nhất… và được bắt nguồn từ Trung Quốc. Đây vốn không phải là một ngày lễ truyền thống của người dân Trung Hoa nhưng lại là một ngày lễ tự phát của giới trẻ Trung Quốc. Sự hưởng ứng của giới trẻ khiến cho ngày lễ nhanh chóng lan ra toàn châu Á và trở thành một ngày quốc tế độc thân không chính thức.

Ý nghĩa ngày lễ độc thân

Ngày 11/11 được lựa chọn vì số 1 tượng trưng cho sự đơn độc. Ban đầu, ngày độc thân chỉ được kỷ niệm bởi nam giới. Tuy nhiên, giờ đây nó đã trở nên phổ biến cho cả hai giới. Ngày lễ độc thân được tổ chức cho những người độc thân có cơ hội họp mặt, vui chơi, xóa đi nỗi buồn độc thân khi chưa tìm thấy nửa kia của mình. Bên cạnh đó, ngày độc thân 11/11 là dịp để mọi người tụ tập với bạn bè, tổ chức tiệc và tham gia các sự kiện xã hội. Sau này, ý nghĩa đó được mở rộng hơn. Mọi người xem đây là dịp để tự thưởng cho bản thân, thể hiện sự độc lập của mình.

Ngày lễ độc thân ở Việt Nam

Trong khi đa số coi ngày lễ độc thân chỉ để kỷ niệm sự lẻ bóng thì không ít bạn trẻ Việt Nam lại cho rằng tổ chức đám cưới vào ngày này sẽ mang lại nhiều may mắn cho cuộc hôn nhân sắp tới, với ngụ ý chiến thắng, vượt qua và đánh bại sự cô đơn. Đây là một dịp đặc biệt cho những người độc thân tận hưởng khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc và gặp gỡ bạn bè, giúp họ quên đi cảm giác cô đơn. Còn nhiều bạn độc thân “xịn” coi đây là dịp để có cớ tụ tập, vui vẻ với nhau hoặc tự thưởng cho mình một món quà, một trò giải trí nào đó.

Oola – Trà Ô Long Đậm Vị sẽ là một nơi lý tưởng cho các bạn trà dịp lễ độc thân. Oola dành tặng cho các bạn trà ưu đãi khi đến các cơ sở:

  • Oola Phan Đình Phùng

GIẢM GIÁ 20%: Toàn bộ Menu

Điều kiện áp dụng: Bất kỳ vị khách “lẻ bóng” nào tới mua hàng trực tiếp tại cơ sở Oola Phan Đình Phùng

  • Oola Đà Nẵng

GIẢM NGAY 20% trên tổng hóa đơn

Điều kiện: Áp dụng mua trực tiếp tại cửa hàng Oola Đà Nẵng

  • Oola Tân Phú

Ưu đãi: mua 2 ly tặng 1 ly bất kì trong menu.

Điều kiện: mua trực tiếp tại cửa hàng hoặc đặt ship qua page Oola Tân phú.

Ngày lễ độc thân này bạn chọn được chỗ tụ tập bạn bè chưa? Nếu chưa thì ghé Oola nha. Những cốc trà ô long đậm vị thơm ngon đang chờ các bạn. Bật mí là các cơ sở Oola – Trà Ô Long Đậm Vị đã chuẩn bị rất nhiều ưu đãi dành cho các khách hàng đến Oola vào ngày 11/11. Đến Oola đi, sợ gì cô đơn!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *