OOLA ƯU ĐÃI – MUA 2 TẶNG 1 THÁNG CUỐI NĂM

Oola tri ân khách hàng thân thiết, gửi tặng bạn ưu đãi mua 2 tặng 1.

Chào tháng cuối cùng của năm, tri ân những vị khách đã luôn cùng đồng hành, Oola tặng bạn ưu đãi Mua 2 Tặng 1:

  • Nội dung chi tiết: Mua 02 đồ uống bất kì tặng 01 đồ uống size S bất kì.
  • Đối tượng: Tất cả các khách hàng.
  • Thời gian áp dụng: 10/12 – 20/12.
  • Điều kiện: Mua tại cửa hàng.

Trên khắp các phố phường tấp nập, dòng xe vẫn nườm nượp qua lại, người người bước qua nhau vội vã. Tháng 12 về rồi đấy, thời gian đang nhích dần từng chút một để chuẩn bị tạm biệt năm cũ! Bạn có đang mong chờ không? Tháng 12, một tháng đặc biệt với rất nhiều sự kiện, Giáng Sinh, cuối năm. Chúng ta hãy cùng nhau tạo nên một tháng cuối năm thật tuyệt vời, ý nghĩa để kết thúc viên mãn cho năm cũ và chào đón năm mới sang.

Trước khi một năm đầy biến động nữa lại kết thúc, Oola xin được gửi lời cảm ơn chân thành tới tất cả các vị khách – các bạn trà đã đồng hành cùng Oola trong suốt năm qua. Cảm ơn vì đã luôn tin tưởng, sẻ chia và đồng hành cùng chúng mình trên hành trình lan tỏa hương vị trà ô long đặc sản Bảo Lộc. 

Tháng 12 đến thật nhanh nhưng cũng sẽ trôi đi rất nhanh trong guồng quay của cuộc sống hối hả. Một năm trôi qua như chớp mắt. Những ngày cuối năm là thời điểm dành một cái ngoái nhìn về những ngày đã trôi qua. Hãy kết thúc một năm bằng những ngày thật vui vẻ, đáng nhớ bên cạnh những người thân yêu, làm những điều mình thích. Hay đơn giản tận hưởng những phút giây bình yên, nhâm nhi cốc trà trên tay, bỏ quên những muộn phiền, tiếc nuối bên ngoài cánh cửa Oola. 

Nếu bạn đang tìm một điểm đến tháng 12 này, thì Oola sẽ là nơi lý tưởng đó. Vì ngoài chương trình Mua 2 tặng 1 chúng mình còn có nhiều bất ngờ dành tặng các vị khách thân yêu trong tháng đặc biệt này nha. Còn bây giờ, qua Oola nhận ưu đãi thôi! 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *