NOEL OOLA CÓ GÌ?

Lại một mùa lễ hội nhộn nhịp nữa đang đến, bạn có thắc mắc liệu Oola đã chuẩn bị những bất ngờ gì dành tặng cho các bạn trà dịp Noel?

Lễ Giáng Sinh – một ngày lễ được tổ chức bởi nhiều quốc gia trên thế giới với ý nghĩa tôn vinh và kỷ niệm sự ra đời của Chúa Kitô trong đạo Kitô giáo. Hiện nay, ngày lễ này đã trở thành một ngày lễ quan trọng đối với nhiều người trên khắp thế giới, không chỉ trong tôn giáo mà còn trong văn hóa và xã hội. Ngày nay, tại Việt Nam lễ hội này cũng đang ngày một trở nên phổ biến hơn.

Mỗi dịp Giáng Sinh gần kề, trên khắp các đường phố sẽ dễ dàng bắt gặp những hình ảnh biểu tượng của ngày lễ như cây thông Noel, vòng lá mùa vọng, ông già Noel cùng những đồ trang trí bắt mắt. Chuẩn bị cho lễ Giáng Sinh, các cơ sở Oola cũng đã thay đổi diện mạo phù hợp với không khí hân hoan đón lễ. Cây thông Noel với những dãy đèn nhiều màu và những món quà trang trí là một trong những biểu tượng và truyền thống trong dịp Giáng sinh. Góc “check in” trở nên lấp lánh hơn với những quả châu, những dâu kim tuyến sắc màu.

Bên cạnh việc trang trí theo không khí Giáng Sinh, các cơ sở Oola còn có rất nhiều chương trình ưu đãi cho các vị khách hàng:

1. Chương trình Mua 2 Tặng 1

 Nội dung: Mua 2 đồ uống bất kỳ tặng 1 đồ uống size S bất kì  

Thời gian áp dụng: 10.12 – 20.12

Cơ sở áp dụng:

Oola 2 Phan Đình Phùng , Oola 36 Nguyễn Hữu Huân , Oola 201 Trích Sài, Oola 2 Lê Văn Thiêm, Oola Tân Phú, Oola Sala Thủ Thiêm, Oola Lạng Sơn, Oola Nam An Khánh, Oola Đà Nẵng, Oola Nguyễn Cơ Thạch.

2. Chương trình Mừng Giáng Sinh Tặng Quà “Xinh”

Nội dung: Mua đồ uống tặng quà Giáng Sinh xinh xắn (quà tặng, thời gian và điều kiện có sự khác nhau giữa các cơ sở)

Cơ sở áp dụng:

Oola 2 Phan Đình Phùng, Oola 63 Vũ Phạm Hàm, Oola 201 Trích Sài, Oola 369 Nguyễn Trãi, Oola 36 Tân Phú, Oola Việt Trì, Oola Sala Thủ Thiêm, Oola 134 Khánh Hội, Oola Nguyễn Cơ Thạch.

3. Chương trình Giảm 20% mừng ra mắt BST Giáng Sinh

Nội dung: Giảm 20% cho khách hàng thân thiết khi mua đồ uống trong BST Giáng Sinh

Thời gian: 13.12 – 31.12

Cơ sở áp dụng:

Oola 2 Phan Đình Phùng, Oola 36 Nguyễn Hữu Huân, Oola 63 Vũ Phạm Hàm, Oola 201 Trích Sài, Oola 36 Tân Phú, Oola Việt Trì, Oola Sala Thủ Thiêm, Oola 89 Tô Hiệu, Oola Nam An Khánh, Oola Bến Thành, Oola Đà Nẵng, Oola Phú Yên, Oola 134 Khánh, Oola Nguyễn Cơ Thạch.

Ngập tràn ưu đãi trên khắp các cơ sở Oola dành cho các bạn trà trong tháng 12 để chào đón Lễ Giáng Sinh. Mời bạn ghé Oola thưởng thức trà thơm, trải nghiệm đồ uống mới và nhận quà Giáng Sinh từ Oola nha!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *