RA MẮT CA CAO BUÔN MÊ

Cuối cùng, thức uống phiên bản Giáng Sinh chính thức được nhà Oola cho ra mắt vào ngày 13/12. Chúng mình đã đem ca cao thơm ngon nức tiếng vùng Tây Nguyên về gần hơn với các vị thực khách.

Ca Cao nóng có hương vị đắng nhẹ xen chút chua đặc trưng, hòa quyện với lớp kem phủ béo ngậy rất phù hợp với tiết trời cuối năm. Giữ đúng lời hứa, Oola đem đến cho các bạn trà những đồ uống đáp ứng trải nghiệm cả về hương vị và hình thức. Ca Cao Buôn Mê được chúng mình bày trí đẹp mắt với lớp kem trắng trông như ngọn núi tuyết nhỏ xinh xinh được đựng trong chiếc cốc đỏ phiên bản Giáng Sinh.

Nguyên liệu tạo nên độ thơm ngon đặc trưng cho món Ca Cao Buôn Mê chính là bột ca cao Đak Lak. Để làm bột ca cao, người nông dân thu hoạch hạt và lên men để loại bỏ vị đắng của chúng. Sau đó, hạt trải qua quá trình phơi khô, rang, xay, ép tách bơ. Phần nguyên liệu rắn còn lại được nghiền thành bột ca cao mịn.

Bên cạnh việc đem lại trải nghiệm vị giác, ca cao còn mang nhiều lợi ích cho sức khỏe như hạn chế đau đầu, mệt mỏi, giúp tập trung tỉnh táo và hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Bột ca cao ít chất béo và ít calo, do đó ca cao trở thành một lựa chọn lành mạnh cho nhiều người ở nhiều lứa tuổi.

Nhân dịp ra mắt thức uống mới, Oola dành tặng các bạn trà thân thiết mã giảm 20% khi mua Ca Cao Buôn Mê. Ngoài ra, tháng 12 này, chúng mình còn có rất nhiều ưu đãi ­hấp dẫn gửi tới các vị khách thân thương đó. Chương trình Mua 2 tặng 1 (Mua 2 đồ uống size M tặng 1 đồ uống size S) vẫn còn diễn ra tới ngày 20/12. Oola cũng đã chuẩn bị những món quà Giáng Sinh dễ thương như tất thổ cẩm, bánh quy gừng, kẹp tóc Noel cực kì dễ thương chỉ dành riêng cho các khách hàng ghé Oola dịp này.

Quá nhiều ưu đãi phải không? Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà chưa tới thăm Oola. Những cốc Ca Cao Buôn Mê cũng đã được chúng mình chuẩn bị sẵn sàng đón bạn ghé thăm. Đừng quên cập nhật thông tin các chương trình và ưu đãi nhanh nhất tại fanpage Oola – Trà Ô Long Đậm Vị. Tới Oola thưởng thức món mới và rinh quà về thôi!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *