OOLA RA MẮT BST ĐỒ UỐNG ĐẶC SẢN SÁNG TẠO

Oola cho ra mắt BST đồ uống mới hứa hẹn đem lại trải nghiệm thưởng trà thú vị cho các bạn trà.

Lấy cảm hứng từ nguồn nguyên liệu đặc sản mọi miền Việt Nam, sau bao ngày nghiên cứu Oola chính thức cho ra mắt BST Hương Sắc Việt: Ô Long Sữa Mật ngày 18.12.2023. Đây là thức uống sáng tạo mang đậm hình ảnh của dải đất hình chữ S thân thương.

Sở dĩ là Hương Sắc Việt bởi BST là sự pha trộn tinh tế và hoàn hảo giữa các nguyên liệu đặc sản từ khắp các vùng miền Việt Nam. Lần đầu tiên trà ô long đặc sản Bảo Lộc được kết hợp với mật mía làng Găng – Nghệ An, hoa hồng Đà Lạt, táo đỏ vùng Tây Bắc, long nhãn Hưng Yên, gừng Kỳ Sơn – Nghệ An. Hương vị ô long, sữa với các nguyên liệu đặc sản, cùng với sắc hoa tạo nên BST Hương Sắc Việt độc đáo. Đây đều là những đặc sản truyền thống nổi tiếng, được Oola nghiên cứu sáng tạo để mang đến những ấm trà với hương vị vừa mới lạ vừa thân quen tới tay các vị khách.

BST Hương Sắc Việt  gồm 4 món trà ô long sữa mật. Bên cạnh vị đắng nhẹ quen thuộc của trà ô long, mỗi món trà lại có một vị đặc trưng riêng và dễ dàng phân biệt các tầng nguyên liệu:

  •   Ô Long Nhài Sữa Mật: Thơm thoang thoảng hương nhài. Thêm các nguyên liệu khác như táo đỏ, kỳ tử rất tốt cho sức khỏe.
  •   Ô Long Quế Hoa Sữa Mật: Trà ô long quế hoa kết hợp với hoa hồng và các nguyên liệu khác tạo nên ấm trà đậm vị lưu luyến khó quên.
  •   Ô Long Nướng Sữa Mật: Hương vị đặc trưng rõ nhất vì được bổ sung thêm gừng, trà ô long nước đậm hương. Sự kết hợp tạo nên thức trà ấm, đậm đặc biệt tốt cho sức khỏe.
  •   Ô Long Gạo Rang Sữa Mật: Sự kết hợp giữa trà ô long gạo rang và đường mật, long nhãn, táo đỏ, kỷ tử với hương vị ngọt nhẹ không gắt, thơm mùi gạo rang.

Điểm tạo nên sự khác biệt của BST Hương Sắc Việt chính là việc lựa chọn nguyên liệu. Nguyên liệu chính được Oola sử dụng là trà ô long Bảo Lộc. Bên cạnh việc rang trà, Oola còn sử dụng trà ô long được ủ lạnh 8 tiếng, sau đó sục nóng giúp trà đậm đà, giữ được hương thơm đặc trưng.

Bạn trà cũng đã rất mong chờ thưởng thức đồ uống mới của Oola rồi phải không? Cảm nhận qua câu chữ chắc chắn không thể bằng tự mình trải nghiệm trực tiếp từ hương, vị đến sắc của Ô Long Sữa Mật. Được ngồi nhâm nhi những ly trà ấm nóng trên tay sẽ mang lại cảm giác thư giãn, ấm cúng giữa thời tiết cuối năm đó. Bạn trà ghé Oola nha!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *