TẾT DƯƠNG LỊCH NÀY, BẠN ĐI ĐÂU?

Hẹn hò dịp năm mới, để Oola gợi ý địa điểm vui chơi nha!

Tết Dương lịch là khoảnh khắc giao thời quan trọng giữa năm cũ và năm mới, đánh dấu sự khép lại và mở ra một năm mới cùng nhiều điều mới mẻ. Ngày nay, Tết dương lịch ở Việt Nam là một ngày Lễ lớn được chú trọng. Đây là dịp quây quần bên gia đình và tụ họp với bạn bè chia sẻ những tâm tư cuộc sống. Oola cũng trở thành một điểm đến thân quen của các gia đình và các nhóm bạn mỗi dịp lễ đến. Cùng điểm qua một số điểm đến Oola rất phù hợp để hội họp dịp này nhé!

Oola 2 Phan Đình Phùng

Oola Phan Đình Phùng với không gian quán 2 tầng rộng rãi, tọa lạc trên con đường Phan Đình Phùng thơ mộng với hai hàng cây xanh mát. Gọi một cốc cà phê muối, tận hưởng những giây phút chuyển giao đầu tiên trước khi quay lại những nhộn nhịp của cuộc sống. Ngôi bên hiên tầng 2, gió nhẹ nhàng qua ngọn cây, nắng dịu dàng xuyên qua những tán lá, tạo nên một khung cảnh thanh bình trong từng khoảnh khắc thưởng trà.

Oola 201 Trích Sài

Thêm một thành viên đặc biệt trong team Oola khi có một vị trí đắc địa. Nằm trên con phố Trích Sài, Oola ghi điểm bởi có view nhìn thẳng ra hồ Tây cực thoáng đãng với 2 tầng. Tầng 1 có thêm một không gian ngoài trời. Tầng 2 được thiết kế để có thể đón ánh nắng và ngắm trọn vẹn khung cảnh hồ lúc bình minh và hoàng hôn. Không gian trong nhà ấm cúng phù hợp cho những bữa tiệc trà hay những buổi hẹn riêng tư.

Oola Trần Nguyên Đán

Oola Trần Nguyên Đán mang trên mình những nét vừa nhẹ nhàng, gần gũi lại vừa mới mẻ, nhộn nhịp. Với nhiều góc check in xịn sò, bạn chắc chắn có ảnh xinh mang về. Không gian quán rộng rãi, tận dụng tối đa các khung cửa rộng đón ánh sáng. Ngồi trong nhà nhưng lại mang cảm giác thoải mái, thoáng đãng. Do đó, không chỉ phù hợp để ngồi làm việc mà còn thích hợp cho những buổi tụ họp.

Oola Sala Thủ Thiêm

Nhắc đến các cơ sở Oola thích hợp là điểm đến dịp Tết dương lịch tại TP. Hồ Chí Minh, đầu tiên phải kể đến Oola Khu đô thị Sala. Nằm giữa khu đô thị Sala hiện đại, Oola vẫn giữ phong cách giản dị, mộc mạc có phần tươi mới. Quán được bày trí tạo cảm giác gần gũi, hòa mình với thiên nhiên. Chưa hết, không gian ngoài trời vô cùng rộng rãi, dù là ban ngày hay buổi tối thì tại đây cũng có những chỗ ngồi lý tưởng cho những buổi hẹn đó.

Oola Bến Thành

Ngay trung tâm thành phố nhộn nhịp, đông đúc, có một Oola mộc mạc, nhã nhặn với không gian gọn gàng, tinh tế tạo nên cảm giác thư thái, thoải mái. Bên cạnh những địa điểm nổi tiếng như Chợ Bến Thành, Nhà thờ Đức Bà, Phố đi bộ Nguyễn Huệ thì ở Quận 1, Oola chính là một chốn bình yên cho các vị khách trà thân thương. 

Với chiếc menu đa dạng các món, chắc hẳn bạn sẽ phải phân vân “Hôm nay uống Ô Long Trứng Nướng hay Ô Long Nhiệt Đới?” Nhưng bạn yên tâm nhé, dù là trà sữa hay trà hoa quả, chúng mình đều chuẩn bị những “nước trà” thơm ngon nhất, đậm vị nhất mời bạn thưởng thức. Và những nhân viên nhiệt tình của Oola sẵn sàng trở thành tư vấn viên giúp bạn chọn được món trà đúng sở thích đó. Chần chừ gì nữa, qua Oola thôi đón năm mới thôi!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *