BST TRÀ ẤM TỐT CHO SỨC KHỎE NHÀ OOLA 

Hương Sắc Việt là một bộ sưu tập những loại trà thảo mộc thượng hạng, được kết hợp từ các loại thảo mộc tự nhiên, giúp mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe. 

Với sự kết hợp độc đáo và tinh tế của các thành phần, mỗi loại trà trong bộ sưu tập Hương Sắc Việt đều có hương vị, mùi thơm và công dụng riêng, phù hợp với sở thích và nhu cầu của nhiều đối tượng khác nhau. Trà ấm Oola không chỉ là một thức uống thư giãn mà còn là một liệu pháp chăm sóc sức khỏe hiệu quả.

BST Hương Sắc Việt gồm 4 loại trà độc đáo: Ô Long Nhài Sữa Mật, Ô Long Quế Hoa Sữa Mật, Ô Long Nướng Sữa Mật và Ô Long Gạo Rang Sữa Mật. Mỗi loại trà trong BST đều có các thành phần tự nhiên và được chế biến thủ công để giữ lại nguyên vẹn hương vị thơm ngon của trà ô long. Sự kết hợp với mật mía mang lại hương vị ngọt ngào thú vị. Với nguyên liệu tự nhiên và chất lượng cao, mỗi tách trà Oola đều mang đến một trải nghiệm đắm chìm trong hương vị tinh tế.

Ô Long Nhài Sữa Mật

Trà ô long nhài được chế biến từ những lá trà tươi ngon kết hợp hoa nhài tạo hương thơm thoang thoảng. Hòa quyện giữa hương thơm đặc trưng của trà ô long và hương nhài dịu dàng tạo nên hương vị thanh nhã và dễ chịu. Ngoài ra còn kết hợp với các nguyên liệu táo đỏ, kỷ tử rất tốt cho sức khỏe. Trà Ô Long Sữa Mật giúp tạo cảm giác thư giãn và tươi mới cho tâm hồn. Do đó, thức uống này phù hợp với những người thích hương vị nhẹ nhàng và thư giãn. 

Ô Long Quế Hoa Sữa Mật

Trà ô long kết hợp với hương vị đặc trưng của quế hoa. Thêm hoa hồng Đà Lạt tạo nên một thức trà trọn vẹn cả hương, vị, sắc. Oola lựa chọn hoa hồng bởi hoa không đắng mà có vị chua ngọt nhẹ và mang đến hương thơm hoa cỏ đặc trưng đồng thời có tác giảm căng thẳng, giúp thư giãn và tăng sự tập trung.

Ô Long Nướng Sữa Mật

Đây là món trà có hương vị đặc trưng rõ nhất vì được kết hợp thêm gừng Kỳ Sơn. Mùi hương đặc trưng của trà kết hợp hương vị nồng ấm của gừng, ngọt ngào của của sữa, mật tạo nên hương vị đậm đà, tròn đầy. Sự kết hợp tạo nên thức trà ấm, đậm tạo cảm giác ấm áp, thư giãn và làm dịu cơ thể khi mệt mỏi. 

Ô Long Gạo Rang Sữa Mật 

Sự kết hợp giữa trà ô long gạo rang và đường mật, long nhãn, táo đỏ, kỷ tử với hương vị ngọt nhẹ không gắt. Thức uống có hương thơm đậm đà của gạo rang. Được bổ sung nhiều loại thảo mộc tốt cho sức khỏe lại dễ uống nên đây có thể được coi là một trong những món trà đáng thử khi đến Oola.

Đến từ vùng đất trồng trà xanh tươi bậc nhất, nhà Oola tự hào mang đến cho quý khách hàng BST trà độc đáo: Hương Sắc Việt – với sự kết hợp độc đáo giữa hương vị của trà ô long Bảo Lộc và các nguyên liệu thảo mộc truyền thống. BST trà Ô Long Sữa Mật là một hành trình thưởng trà đầy màu sắc, mang đến trải nghiệm thư giãn cho bạn trà. 

Với sự kết hợp tinh tế của các thành phần thảo mộc tự nhiên, bộ sưu tập trà ấm Oola không chỉ mang lại hương vị thơm ngon, đáp ứng nhu cầu thưởng trà của khách hàng mà còn đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Đặc biệt với sự đa dạng cả về thành phần và công dụng, trà ấm Oola là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn chăm sóc sức khỏe và thưởng thức một ly trà thảo mộc ngon lành. Hãy cùng thưởng thức và trải nghiệm bộ sưu tập trà ấm Hương Sắc Việt nhà Oola nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *