OOLA ĐÃ CẬP BẾN QUẢNG NGÃI

Là cơ sở đầu tiên có mặt tại Quảng Ngãi, Oola Bình Sơn chính thức khai trương và đi vào hoạt động từ ngày 27.01.2024. Mong rằng, chúng mình sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ của bạn trà tại vùng đất “núi Ấn sông Trà”.

Quảng Ngãi là tỉnh có nhiều thắng cảnh đẹp. Nhắc đến Quảng Ngãi, người ta thường nhớ tới vẻ đẹp của núi Thiên Ấn, sông Trà Khúc. Nơi đây được tạo hóa ưu ái ban tặng cho cảnh đẹp thiên nhiên bình dị, mang vẻ chân chất, mộc mạc. Mở rộng ra khu vực Duyên hải miền Trung, lần này Oola đến nơi lưng tựa dãy Trường Sơn, mặt hướng ra biển Đông.

Nối tiếp niềm cảm hứng từ Bảo Lộc, Oola Bình Sơn giữ nguyên những nét gần gũi thông qua chất liệu mộc mạc, tự nhiên. Gam màu trầm ấm, phong cách thiết kế tối giản mang đặc trưng thương hiệu. Oola được bày trí một cách hài hòa, mang cả những nét hiện đại và giản dị, tạo nên cảm giác thoải mái, tinh tế. Quầy pha chế được thiết kế mở. Chỉ cần bước vào từ cửa, bạn sẽ ngay lập tức nghe mùi trà thơm từ quầy pha chế của chúng mình.

Ngay tại Oola Bình Sơn, khách hàng sẽ có cơ hội thưởng thức những thức trà đặc sản mới lạ nhưng cũng rất quen thuộc của trà ô long đặc sản Bảo Lộc. Cùng điểm qua một số lựa chọn độc đáo dành cho các bạn trà mỗi dịp ghé Oola nhé!

Ô long B’Lao Sữa

Nguyên vị trà ô long đặc sản B’Lao, Ô long B’Lao Sữa mang đến một hương vị đặc biệt. Đó là sự kết hợp giữa vị đậm đà của gạo rang, vị béo của sữa và vị thanh mát của trà ô long. Hương gạo rang nồng nàn, đậm vị mang đến một trải nghiệm thưởng trà độc đáo. Vị béo của sữa tươi như làm tăng thêm vị ngọt cho trà sữa. Sự cân bằng giữa sữa và trà mang đến hương vị tinh tế thú vị. Hậu vị lưu lại trong miệng là điểm nhấn của Ô long B’Lao Sữa.

Mộc sương

Một sự kết hợp đến hoàn hảo giữa mùi thơm nhẹ nhàng của hoa nhài và vị đậm đà của trà ô long. Hương hoa nhài lan tỏa tạo cảm giác thư thái nhẹ nhàng. Hương thơm làm dịu đi vị đắng của trà tạo cảm giác sảng khoái. Vị đậm đà của trà ô long hòa quyện với hương thơm hoa nhài tạo nên một thức trà thanh mát, hài hòa về hương và vị. Hậu vị Mộc Sương thoang thoảng hương hoa lưu lại, tạo cảm giác thư giãn, dễ chịu.

Mừng khai trương cơ sở đầu tiên tại Bình Sơn, Quảng Ngãi, Oola tặng bạn khuyến mãi cực hấp dẫn:

– MUA 1 TẶNG 1: Mua 01 đồ uống bất kỳ tặng 01 Ô Long Nhài Sữa

– Thời gian: 27.01.2024 – 29.01.2024

– Điều kiện áp dụng: mua trực tiếp tại cửa hàng.

Oola có trà thơm Bảo Lộc, có sự tiếp đón nồng nhiệt dành cho các bạn trà. Chúng mình tin rằng, sự chỉn chu và tỉ mỉ từ những chi tiết nhỏ nhất mang mang lại trải nghiệm thưởng trà tinh tế. Chắc chắn Oola sẽ không khiến các bạn thất vọng khi chúng mình vẫn luôn nỗ lực đem tới những ly trà ngon nhất.

Mời bạn ghé Oola để cảm nhận tinh hoa trà Bảo Lộc ngay tại Bình Sơn nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *