SẮC HƯƠNG VỊ TẾT VỀ TỚI OOLA

Xuân về vén bức màn âm u của mùa đông để đất trời trở nên ấm áp và lòng người không khỏi háo hức, hân hoan. Khắp các con phố đã dần được khoác trên mình một màu ấm áp. Oola cũng đã chuẩn bị sẵn sàng cho một năm mới an yên.

Rộn ràng như bao mùa lễ hội khác, Oola rất háo hức khi ngày Tết cận kề. Được tự tay chọn lựa những món đồ trang trí. Tự tay bày trí chúng để làm nên những góc nhỏ xinh. Ủ thêm một bình trà thơm. Dành tặng hương vị thơm, đậm của trà ô long Bảo Lộc tới bạn trà Oola. Dịp lễ này, bạn có tò mò liệu Oola có đem tới nhiều bất ngờ như trong những lần ghé qua trước? Để Oola tiết lộ 1 chút bí mật nhé!

Sắc Tết Oola

Mỗi góc không gian nhỏ xinh nhà Oola đều được khoác trên mình một “màu năm mới”. Sắc đỏ dường như đã bao trùm và trở thành màu chủ đạo dịp Tết về. Bạn trà sẽ dễ dàng nhận ra khung cảnh Tết truyền thống khi ghé chơi. Oola trở nên lộng lấy hơn khi những cành hoa đào ngập tràn rực rỡ. Những dây pháo với ý nghĩa xua đuổi những điều xui xẻo, không vui và cả ước mong về một năm mới bình an, may mắn. Những nan quạt giấy mang đậm vẻ truyền thống về Oola. Còn có rất nhiều thẻ thư pháp và những bao lì xì mang theo những lời chúc năm mới dành tặng bạn trà thân thương.

Hương Tết Oola

Bước qua khoảnh khắc giao thoa của đất trời, hương sắc mùa xuân từ cỏ cây, hoa lá và khí trời như đều thay mới. Không khí rộn rã, tất bật rồi cũng sẽ nhanh chóng  nhường chỗ lại cho những “khoảng bình yên” trong mỗi góc Oola. Và dù mọi sự có đổi thay như nào, thì chúng mình vẫn luôn ở đây, chuẩn bị những cốc trà thơm chào đón các bạn trà. Hương thơm mê hoặc và độc đáo của trà ô long đậm vị sẽ là thứ “giữ chân” các vị khách mỗi lần ghé qua. Không chỉ vậy, Oola còn có những ly trà ngát hương nhài, hương cúc mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái cho thực khách. Đến Oola dịp Tết này, bạn sẽ được trải nghiệm thưởng trà một cách trọn vẹn nhất, từ Sắc – Hương – Vị.

Vị Tết Oola

Những ly trà thơm mang đậm vị Tết đã được Oola chuẩn bị với tất cả sự tỉ mỉ, chỉn chu chờ bạn ghé qua. Giữa tiết trời se se ngày Tết, còn gì thú vị hơn khi được nhâm nhi Ô Long Nhài Sữa đậm trà ngọt sữa; Ô Long Trứng Nướng béo ngậy. Bộ sưu tập Ô Long Sữa Mật cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo cho dịp sum vầy, tụ họp ngày Tết đó. Thưởng thức ấm trà mang vị truyền thống giữa không gian ấm cúng trong khoảnh khắc đầu năm. Mong rằng năm tới, mỗi chúng ta sẽ có thật nhiều những giây phút bình yên, thảnh thơi bỏ mặc hết những ưu phiền, vội vã của cuộc sống bên ngoài cánh cửa Oola, bạn nhé!

Ngoái lại nhìn, thấy một năm trôi qua thật nhanh. Những ngày cuối năm cũng là thời điểm tất cả đều hối hả, vội vã. Có người gấp rút hoàn thành những dự định dở dang. Có người lại tất bật chuẩn bị cho kịp để đón năm mới đang cận kề. Trong 365 ngày, có lúc hối hả, có lúc lại chợt thấy bình yên sau những ngày tháng bận rộn. Dường như mọi lo toan, gánh nặng đều được trút bỏ, để thấy những khoảnh khắc chứa chan, yên bình.

Ngày Tết cũng đã gần kề, bạn đã sẵn sàng để kết thúc một năm một cách trọn vẹn? Cảm giác vội vã, bận rộn của một năm sắp kết thúc lẫn lộn cảm xúc phấn khích, hạnh phúc khi sắp đón một năm mới. Nhanh chóng gác lại những dự định còn dang dở, hãy tận hưởng những giây phút cuối năm đầm ấm, trọn vẹn bên những người thân thương nhất. Và nếu bạn chưa biết đi đâu, thì về với Oola nhé! Sắc hương vị Tết đã về tới Oola rồi đó.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *