QUẢNG NGÃI ĐÓN CƠ SỞ THỨ 2

Oola vừa chào đón cơ sở mới mời bạn ghé thăm!

Điều đặc biệt chưa từng có khi chỉ trong thời gian ngắn, Oola đã có 2 cơ sở tại Quảng Ngãi. Lần này, chúng mình có mặt tại thành phố Quảng Ngãi. Sau Oola Bình Sơn, Oola TP. Quảng Ngãi chính thức khai trương và đi vào hoạt động từ 05.02.2024.

Oola TP Quảng Ngãi sở hữu một không gian 2 tầng rộng rãi, đem lại cảm giác thoải mái cho các vị khách. Tầng 1 với quầy pha chế được thiết kế gọn gàng, để lại không gian ngồi thoáng cho các bạn trà. Tầng 2 với khung cửa rộng đón khí trời. Bởi vậy, ngồi nơi đây thưởng trà sẽ có cảm giác vô cùng thư giãn, nhẹ nhàng, bình yên. Tất cả những nét bình dị, gần gũi đều được giữ nguyên bản, Oola TP Quảng Ngãi chắc hẳn sẽ trở thành một nơi dừng chân an yên của các bạn trà.

Với các bạn trà thân thiết thì chiếc menu Oola đã không còn xa lạ. Những hãy để Oola giới thiệu cho các vị khách mới các món trà ô long đặc sản đã gây thương nhớ cho biết bao bạn trà. Đầu tiên phải kể đến món Best Seller của chúng mình: Ô Long Nhài Sữa. Hương thơm nồng đượm của hoa nhài kết hợp với trà ô long đặc sản Bảo Lộc đắng thanh tạo nên vị tươi mát, thêm sữa cho món trà trở nên ngọt ngào. 

Còn nếu bạn yêu thích những món trà thanh mát, có thể lựa chọn Ô Long Nhiệt Đới. Với công dụng giải nhiệt do được pha chế từ trà ô long giúp thư giãn kết hợp các loại hoa quả nhiệt đới như chanh, dưa hấu, cam, chanh dây mang lại hương vị chua chua ngọt ngọt rất dễ uống. Chắc chắn đây sẽ là một lựa chọn được các bạn trà ở mọi lứa tuổi yêu thích, đặc biệt là trong những ngày hè sắp tới. 

Đón cơ sở thứ 2 tại Quảng Ngãi, Oola tặng bạn khuyến mãi cực hấp dẫn:

– MUA 1 TẶNG 1: Mua 01 đồ uống bất kỳ tặng 01 Ô Long Nhài Sữa

– Thời gian: 27.01.2024 – 29.01.2024

– Điều kiện áp dụng: mua trực tiếp tại cửa hàng.

Hãy mau mau ghé Oola TP Quảng Ngãi để thưởng thức những ly trà ô long thơm ngon, đậm vị. Chúng mình đã rất háo hức được gặp các bạn sau khoảng thời gian chuẩn bị để đem đến những trải nghiệm thưởng trà tuyệt vời nhất. Đến Oola nha!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *