NHÌN LẠI 1 NĂM ĐÃ QUA CỦA OOLA

Lại thêm một năm nữa trôi qua, hãy cùng Oola nhìn lại chặng đường chúng mình đồng hành cùng nhau, bạn trà nhé!

Từ một thương hiệu mới mẻ, Oola đã tạo nên những cột mốc là điểm đầu cho sự có mặt của một chuỗi Oola được các bạn trà tin yêu. Tự hào là một thương hiệu tiên phong phát triển dòng trà Ô Long đặc sản Bảo Lộc. Oola với sứ mệnh sát cánh cùng người nông dân đã và đang ngày một đưa nguồn nguyên liệu đặc sản trà ô long Bảo Lộc tiếp cận gần hơn với cộng đồng.

Khai trương cơ sở đầu tiên của Oola – Trà Ô Long Đậm Vị tại số 02 Phan Đình Phùng, Ba Đình, Hà Nội. Đến nay, chúng mình đã có 31 cơ sở trên toàn quốc. Trong đó có 14 cơ sở tại Hà Nội, 7 cơ sở tại TP Hồ Chí Minh và 10 cơ sở tại các tỉnh thành khác trên cả nước. Với sự có mặt trên 11 tỉnh thành, tính đến nay Oola đã bán được gần 1.000.000 cốc trà đậm vị. Để tạo nên con số ấn tượng đó, chúng mình đã nghiên cứu và cho ra mắt 30 món trà, đá xay và cà phê với 6 menu để tạo nên sự đa dạng trong trải nghiệm thưởng trà của các vị thực khách. Đây chính là những con số biết nói, chứng minh sự ủng hộ vô cùng to lớn của các vị khách dành cho Oola.

Bên cạnh niềm tự hào khi Oola đang dần dành được ngày một nhiều tình yêu của các bạn trà, chúng mình cũng thật sự biết ơn khi có sự đồng hành của mọi người trên hành trình lan tỏa hương vị trà Bảo Lộc đặc sản. Nhờ có tình yêu to lớn này mà Oola đã và đang ngày một phát triển hơn. Đây cũng chính là động lực giúp Oola cố gắng từng ngày để mang đến chất lượng dịch vụ và sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

Hy vọng rằng trong tương lai Oola và bạn sẽ không ngừng sát cánh, cùng nhau chung tay phát triển đặc sản trà Bảo Lộc. Trong năm tới, Oola sẽ không ngừng nghiên cứu để có thể cải thiện và phát triển các sản phẩm đưa đến tay khách hàng. Mong rằng bạn vẫn tiếp tục tin tưởng và ủng hộ Oola trong hành trình mới.

Tết đã cận kề, Oola mong rằng các vị khách sẽ đón một cái Tết ấm cúng, hạnh phúc bên gia đình và người thân. Chúc bạn một năm mới an yên, mọi điều như ý. Chúc cho chúng ta sẽ đồng hành cùng nhau thật lâu trên chặng đường lan tỏa hương vị trà ô long đặc sản Bảo Lộc. Hẹn bạn vào một ngày gần nhất của năm Giáp Thìn 2024 nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *