HOẠT ĐỘNG KHÔNG THỂ BỎ QUA DỊP TẾT

Cùng Oola điểm qua một số hoạt động không thể bỏ qua dịp Tết Nguyên Đán 2024 nhé!

Tết là một trong những nét văn hóa truyền thống gần như không thể tách rời khỏi đời sống của người Việt. Dịp lễ này chứa đựng vô số ý nghĩa tốt đẹp về sự đoàn viên, sum họp. Sau hàng ngàn năm, những giá trị cốt lõi của Tết vẫn chưa hề mai một, tuy nhiên, hòa cùng dòng chảy của thời đại, Tết Việt đã bắt đầu mang những sắc thái mới mẻ hơn. Bên cạnh những hoạt động ở bên gia đình, nhiều người lựa chọn ra ngoài đón năm mới.

Ngắm pháo hoa

Mỗi dịp Tết đến, người người lại nô nức. Tết đến, chẳng cần đi đâu xa để ngắm pháo hoa vì khắp mọi nơi trên cả nước đều tổ chức bắn pháo hoa để chào đón năm mới. Và kết thúc những ngày tất bật chuẩn bị cho Tết Nguyên Đán, người ta sẽ thành thơi đi xem pháo hoa, tận hưởng những giây phút hạnh phúc đón năm mới bên người thân, gia đình. Giao thừa năm nay, các thành phố lớn tổ chức bắn pháo hoa tại nhiều điểm, rất thuận tiện cho việc chiêm ngưỡng những màn pháo đặc sắc. Điển hình như Hà Nội với 32 điểm, TP Hồ Chí Minh với 11 điểm trên khắp các quận huyện.

Đi thưởng trà chill xuân

Mở đầu hành trình chill xuân không thể thiếu những giây phút thưởng trà đầu xuân. Đây như một thú tiêu dao, tìm về sự an yên trong tâm hồn. Thưởng trà từ lâu đã là một thú vui thanh tao của người Việt. Ngày nay, giữa những xô bồ của cuộc sống thì những giây phút thưởng trà mang lại cho bạn trà cảm giác thư giãn, thảnh thơi. Nhiều người lựa chọn thưởng trà đầu xuân cùng bạn bè, người thân. Cùng nhau nói về những dự định trong năm mới và chúc nhau câu chúc an lành. 

Khi tìm một nơi để thưởng trà đầu xuân, nhiều người đã tin tưởng và chọn đến Oola – Trà Ô Long Đậm Vị . Nơi đây, chúng mình đem đến cho bạn không gian gần gũi thân quen, những giây phút bình yên thưởng thức trà ngon đậm vị. Oola cũng đã kịp khoác trên mình chiếc “áo Tết” đỏ xinh với những cành đào thắm. Đây chắc chắn là một địa điểm lý tưởng dành cho các bạn trà dịp du xuân. Và lịch hoạt động của chúng mình đã được cập nhật rồi đó. Bạn sắp lịch ghé Oola chill xuân nha!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *