LẦN ĐẦU TIÊN OOLA CÓ MẶT TẠI HƯNG YÊN

Oola thêm lần nữa được đến với một vùng đất mới. Bạn trà Hưng Yên đã sẵn sàng chào đón một điểm trà chill chưa?

Trong dòng chảy hiện đại, Hưng yên vẫn giữ cho mình một nét thăng trầm không ồn ào, phô trương. Mang trên mình cả những nét cổ kính đậm dấu ấn thời gian, thêm nét hiện đại bắt kịp xu hướng thời đại, nơi đây được coi là một địa điểm đáng đến, một vùng đất yên bình đáng sống. Cũng chính vì vậy, Oola chọn Hưng Yên là điểm đến tiếp theo của mình trong hành trình lan tỏa hương vị trà Bảo Lộc đặc sản. 

Cơ sở mới của chúng mình – Oola Mỹ Hào chính thức khai trương và đi vào hoạt động từ 12/04. Hẹn bạn với vô vàn ưu đãi lớn chỉ có tại địa chỉ Khu đô thị Lạc Hồng Phúc, Nhân Hòa, Mỹ Hào, Hưng Yên. 

Không gian quán rộng rãi với những góc check in siêu xinh là ấn tượng về Oola Mỹ Hào của bạn trà. Hai mặt tiền thoáng mát sẽ là nơi chill ngắm đường phố. Chúng mình còn có những khu vực lớn cho nhóm bạn đông tụ họp. Những bàn trà nhỏ xinh phù hợp cho các bạn cần không gian yên tĩnh để học tập, làm việc hay đơn giản là ngồi thẩn thơ cần tìm riêng cho mình một khoảng lặng. Màu nâu be chủ đạo tạo cảm giác thư giãn, dễ chịu hứa hẹn trở thành điểm đến yêu thích dành cho bạn trà Mỹ Hào.

Đến với Oola Mỹ Hào, bạn trà sẽ được thưởng thức một menu đồ uống đa dạng với trà hoa quả, trà sữa, cà phê và đá xay. Các đồ uống với nguyên liệu chủ đạo là trà ô long đậm vị sẽ mang lại cho bạn trà cảm giác được thư giãn. Sự kết hợp cùng hoa quả tươi với hậu vị trà thanh giúp giải nhiệt. Các món trà sữa thêm béo thơm nhờ sữa nhưng vẫn mang những hương vị rất riêng, rất đa dạng từ hương nhài, gạo rang kết hợp với kem trứng, kem muối lại càng làm cho trải nghiệm thưởng trà trở nên ấn tượng hơn. 

Và đặc biệt, chúng mình có ưu đãi dành riêng cho bạn ngày khai trương:

– MUA 1 TẶNG 1: Mua 01 đồ uống bất kỳ được tặng 01 Ô Long Nhài Sữa

– Thời gian: Từ 12/04 – 14/04

– Điều kiện áp dụng: Mua trực tiếp tại cửa hàng.

Ưu đãi hời Oola dành tặng bạn trà mới liệu có đủ hấp dẫn? Oola Mỹ Hào đợi bạn ghé chơi thưởng trà. Chúng mình rất mong chờ nhận được sự yêu thương và ủng hộ từ bạn đó.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *