OOLA PHẠM NGỌC THẠCH XIN CHÀO

Oola tiếp tục có thêm cơ sở mới ở Hà Nội. Bạn trà Đống Đa chờ chúng mình nhé!

Thành viên thứ 15 của team Oola Hà Nội chào bạn trà Oola nha. Chúng mình sẽ chính thức có mặt và đón tiếp bạn từ 22/04 tại địa chỉ 26B4 Ngõ 21 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội. Cùng đón chờ tiệc trà khai trương Oola Phạm Ngọc Thạch bạn nhé!

Giữa con phố Phạm Ngọc Thạch tấp nập, có một Oola nhỏ xinh vẫn mang trên mình những nét giản dị, bình yên đặc trưng. Mỗi góc quán đều là một khoảng chill dành cho bạn trà mỗi dịp ghé chơi. Vẫn là tone màu gần gũi, vẫn là điểm trà thân thương với những món trà khiến các vị khách mê mẩn. Oola Phạm Ngọc Thạch sẽ trở thành một nơi dừng chân an yên của các bạn trà.

Muốn thưởng thức đặc sản Bảo Lộc tại Hà Nội, bạn trà đến Oola Phạm Ngọc Thạch  nhé vì chúng mình có một menu đa dạng đồ uống với nguyên liệu được vận chuyển trực tiếp từ xứ trà. Các món trà sữa ô long đậm vị thêm trân châu ô long, trân châu gạo rang vẫn luôn là sự lựa chọn của rất nhiều bạn trẻ. Bộ món trà hoa quả thanh mát là ưu tiên trong những ngày tiết trời oi nóng. 

Và đặc biệt, Oola – Trà Ô Long Đậm Vị có ưu đãi dành riêng cho bạn ngày khai trương:

– MUA 1 TẶNG 1: Mua 01 đồ uống bất kỳ được tặng 01 Ô Long Nhài Sữa

– Thời gian: Từ 22/04 – 24/04

– Điều kiện áp dụng: Mua trực tiếp tại cửa hàng.

Giữa những tấp nập bộn bề của thành phố, còn gì tuyệt vời hơn khi tìm thấy cho mình một chốn chill an yên. Oola Phạm Ngọc Thạch luôn sẵn sàng đón tiếp bạn, gần gũi và nhiệt thành nhất. Chúng mình đợi tin từ bạn trà nha!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *