HALO OOLA NGUYỄN VIẾT XUÂN

Bạn trà Hà Đông có phải đang mong chờ một cơ sở Oola nữa? Cơ sở mới của chúng mình chính thức khai trương và đón bạn từ 11/05 tại địa chỉ 119 Nguyễn Viết Xuân, Hà Cầu, Hà Đông đó. 

Có vẻ như Oola rất được lòng các bạn trà Hà Nội. Bởi vậy chúng mình vẫn luôn cố gắng để các vị khách ở mọi quận huyện đều có được trải nghiệm thưởng trà thuận tiện và thoải mái nhất. Cũng hy vọng rằng cơ sở mới tại Hà Đông sẽ nhận được tình cảm thật nhiều giống như cách chúng mình vẫn được bạn trà yêu thương. 

Không gian quán nhỏ xinh với gam màu giản dị quen thuộc của Oola hứa hẹn sẽ là 1 chốn đi về quen thuộc dành riêng cho các vị thực khách nhà Oola. Bên cạnh những góc thưởng trà trong nhà, chúng mình còn có những không gian chill ngoài trời rất thoáng đãng. Các bạn trà cần tìm một nơi trong lành đón nắng thì Oola Nguyễn Viết Xuân chính là một địa điểm lý tưởng đó. 

Đến Oola Nguyễn Viết Xuân, bạn trà sẽ được thưởng thức trà sữa ô long đậm vị với best seller Ô Long Nhài Sữa nức hương nhài, Ô Long B’lao Sữa thoảng hương gạo rang. Các món trà hoa quả thanh mát từ hoa quả tươi giúp thư giãn hiệu quả. Chưa hết, BST Hồng Trà sẽ khiến các vị khách si mê ngay từ lần thử đầu tiên. Ngoài ra, các món đá xay và cà phê cũng là một lựa chọn chắc chắn không làm bạn thất vọng.

Mừng cơ sở mới khai trương, Oola tặng bạn ưu đãi hời chỉ có ở Oola Nguyễn Viết Xuân: 

– MUA 1 TẶNG 1: Mua 01 đồ uống bất kỳ tặng 01 Ô Long Nhài Sữa

– Thời gian: 28.04.2024 – 02.05.2024

– Điều kiện áp dụng: mua trực tiếp tại cửa hàng.

Mỗi dịp đón cơ sở mới, Oola đều tỉ mẩn chuẩn bị những món quà thay cho lời cảm ơn tới bạn trà vì đã luôn tin yêu Oola.  Chúng mình cũng chỉ mong được là một “góc nhỏ trong tim” bạn trà thôi đó. Hẹn bạn tại Oola Nguyễn Viết Xuân.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *