OOLA TRI ÂN NGÀY CỦA MẸ

Mẹ! Một tiếng đơn giản mà tràn đầy yêu thương và thiêng liêng vô cùng. Cũng dễ hiểu thôi, khi thế giới này chọn ra riêng một ngày để tôn vinh những người phụ nữ tần tảo ấy!

Những ngày xưa ấy, ta ở gần mẹ lắm. Trong nhà lúc nào cũng có bóng mẹ, đi chơi hơi lâu chút thôi là mẹ tìm cả xóm gọi về. Mà mấy ai biết quý trọng khoảng thời gian ấy đâu? Nhiều khi ta còn thấy phiền vì mẹ cằn nhằn nhiều quá, vì mẹ chẳng cho ta được làm điều mình muốn, vì ta cho rằng mẹ chẳng hiểu chút tâm tư nào của ta.

Nhưng mãi sau này khi lớn lên, ta mới hiểu mình cần mẹ đến nhường nào. Những lúc ốm đau, tủi thân giờ đây ta chỉ có một mình với căn phòng trọ, chứ chẳng có hơi ấm của mẹ gần bên. Và thật hạnh phúc biết bao, khi nhận được cuộc điện thoại, được  nghe những lời yêu thương của mẹ lúc ấy.

Rồi ta mới nhận ra mẹ đã già khi thấy mái tóc đen nhánh dần lốm đốm trắng từ bao giờ. Suốt bao nhiêu năm qua, mẹ tảo tần mưa nắng, mẹ hy sinh tuổi xuân của mình cho gia đình. Những gì tốt đẹp nhất, mẹ đều dành cho ta chứ chẳng phải ai khác. Mẹ không dám ăn, không dám mặc cũng chỉ vì lo cho ta. Thế mà mẹ chẳng kêu than lấy một lời!

Vì những điều lặng thầm nhưng lớn lao đó, hơn ai hết, mẹ xứng đáng nhận được những điều ngọt ngào nhất. Nhân ngày của mẹ 14 tháng 5, Oola xin gửi lời chúc tới tất cả những người mẹ Việt Nam, những người đã tần tảo hy sinh cho gia đình, cho những đứa con. Chúc cho các mẹ luôn xinh đẹp, luôn vững vàng, và đặc biệt, luôn có một cuộc đời thật hạnh phúc. Được thấy nụ cười của các mẹ khi thưởng thức trà ô long đậm vị tại Oola, đó cũng là niềm vui của chúng mình.

Còn bạn? Bạn đã có gì cho mẹ vào Ngày của mẹ chưa? Chẳng cần điều gì phức tạp cầu kỳ, mẹ chỉ muốn thấy tấm chân tình của ta. Hãy cùng mẹ tới Oola nhé! Vì đây chính là dịp để ta có thể gửi đến mẹ những món quà, lời chúc ngọt ngào. Và còn gì tuyệt vời hơn, khi có thời gian để ta chậm lại, chuyện trò thân tình với mẹ tại Oola nhỉ?

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *