OOLA HỒNG TIẾN CHÀO BẠN TRÀ

Tháng này, Oola lại có nhà mới. Lần đầu tiên từ trước tới nay, chúng mình đặt chân tới quận Long Biên.

Cơ sở mới tọa lạc ở địa chỉ 118 Hồng Tiến. Bạn trà “tiểu vương quốc” nhớ đặt sẵn lịch qua chơi nhé!

Vùng đất Long Biên tuy xa xôi, nhưng lại có nhiều điểm vui chơi thú vị. Phải kể tới phố Nguyễn Văn Cừ cổ kính, có ga Gia Lâm và cầu Long Biên chứng nhân lịch sử, có bờ đê xanh mướt cỏ như trong tranh,… Hay nếu bạn cần “sôi động”, những trung tâm thương mại như Aeon, Vincom Long Biên là điểm đến không thể bỏ qua. Tuy vậy, mảnh đất này thiếu mất “mảnh ghép” hoàn hảo – một cửa hàng Oola.

Oola Hồng Tiến nằm ở khu vực sầm uất nhất quận. Từ nội đô, chỉ cần qua cầu và đi thêm vài trăm mét là đến chỗ chúng mình. Cửa hàng nhìn bên ngoài nhỏ xinh, nhưng bên trong rộng rãi vì có tới 3 tầng. Nếu thích ngắm phố phường, bạn trà có thể ngồi ngay tầng đầu tiên với quầy pha chế. Tầng 2 dành riêng cho các cặp đôi, mang tông màu ấm cúng với những bàn trà nho nhỏ. Còn nếu muốn chuyện trò nhóm rôm rả, xin mời lên tầng 3 với những bàn trà quây cạnh nhau và chiếc view ngắm phố thoáng đãng.

Các bạn Long Biên nôn nao lắm đúng không? Chúng mình cũng vậy. Vì sau khoảng thời gian dài phát triển, Oola cũng hoàn thành mục tiêu có mặt tại tất cả các quận Hà Nội.

Nhớ ghé thăm chúng mình nhé! Trời nóng nực thế này, chẳng gì tuyệt vời bằng một ly Ô Long Sơ Ri Vải, hay một Ô Long Dâu Đà Lạt mát lạnh đâu!

Và để chào nhà mới, Oola tặng các bạn Long Biên ưu đãi siêu hời:

  • Mua 1 tặng 1: Mua 01 đồ uống bất kỳ, tặng ngay 01 ly Ô LONG NHÀI SỮA 
  • Thời gian ưu đãi: 15.07 – 17.07
  • Điều kiện áp dụng: Mua trực tiếp tại Oola Hồng Tiến

Còn bây giờ thì sao nhỉ? Đặt ngay chiếc lịch qua Long Biên để chung vui cùng chúng mình nào bạn trà ơi!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *