OOLA CÓ MẶT TẠI VINCOM PLAZA

Lần đầu tiên Oola có mặt tại Vincom Plaza 3/2 – thuộc hệ thống trung tâm thương mại lớn nhất Việt Nam. Cùng ghé Vincom 3/2 chào đón cơ sở mới và tận hưởng ưu đãi hời nhé!

Sau thời gian dài chuẩn bị kỹ lưỡng để có thể đem đến cho bạn trà những trải nghiệm thưởng trà thú vị nhất thì Oola Vincom 3/2 sẽ chính thức khai trương và đi vào hoạt động từ 26.06.2024 đó. Chúng mình ở địa chỉ Tầng 4, Vincom Plaza 3/2, phường 11, quận 10, TP Hồ Chí Minh. 

Chúng mình mang đến cho các thực khách một không gian thưởng trà thú vị mỗi dịp ghé chơi. Oola Vincom 3/2 được bày trí gọn gàng, tinh tế với tông màu ấm cũng, nhã nhặn. Quầy pha chế nhỏ xinh, tiện lợi cho cả các vị khách dùng tại quán hay mua mang về. Oola trồng thêm cả cây xanh tạo cảm giác thư giãn, thoải mái cho bạn trà. Nơi đây hứa hẹn sẽ là một chốn chill giúp bạn nạp lại năng lượng sau những giờ học, giờ làm mệt mỏi.

Menu nhà Oola vẫn luôn được bạn trà yêu thích. Từ trà sữa với những best seller Ô Long Nhài Sữa đượm hương, Ô Long Trứng Nướng béo ngậy. Đến menu trà hoa quả giải nhiệt trong những ngày nắng nóng với Ô Long Lệ Chi, Ô Long Đào Tuyết giúp thư giãn. Các món đá xay, hồng trà, cà phê cũng là lựa chọn khiến các vị thực khách si mê. Bạn trà có thích món gì Oola cũng chiều được hết!

Mừng tân gia, Oola mời bạn trà deal hot tại quán mới: 

– MUA 1 TẶNG 1: Mua 01 đồ uống bất kỳ tặng 01 Ô Long Nhài Sữa Best Seller

– Ngày áp dụng: 26.06 – 27.06

– Điều kiện: Mua trực tiếp tại cửa hàng và tag tên cạ cứng sẽ mua đồ uống cho bạn nhé!

Bạn trà quận 10 sẵn sàng chưa? Từ giờ không cần đi chill xa, vì đã có Oola rồi! Trà thơm đã được chúng mình chuẩn bị, còn chờ bạn ghé thôi đó.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *