XỨ THANH ĐÓN OOLA

Oola đến với xứ Thanh rồi này. Bạn trà đã sẵn sàng nhận ưu đãi lớn từ chúng mình?

Chắc hẳn các bạn cũng không cảm thấy xa lạ mỗi khi nhắc đến Thanh Hóa. Nơi đây nổi tiếng với bãi biển Sầm Sơn cùng đặc sản nem chua ngon nổi tiếng. Sau bao ngày chuẩn bị thì cuối cùng Oola cũng đã có mặt tại Thanh Hóa. Chúng mình sẽ chính thức khai trương và đón bạn trà từ 15.06.2024 nhé! 

Đến với vùng đất mới, Oola TP Thanh Hóa vẫn giữ cho mình những nét đặc trưng giản dị. Tone màu ấm cũng đem lại cảm giác gần gũi cho bạn trà mỗi khi ghé chơi. Đặc biệt Oola TP Thanh Hóa sở hữu một không gian thưởng trà vô cùng thoáng đãng, rộng rãi. Bên cạnh những góc bàn trong nhà, chúng mình còn có một khoảng vườn đầy cây xanh giúp bạn trà được thư giãn, xua tan mỏi mệt. Chưa hết, góc hành lang cùng mặt tiền cũng được bố trí những bàn trà nhỏ xinh sẽ rất phù hợp với những vị khách yêu thích không gian ngoài trời, ngắm nhìn đường phố đêm hè.

Giữa cái nóng tháng 5, chiếc menu trà giải nhiệt của nhà Oola chắc hẳn rất được các vị thực khách quan tâm. Phải kể đến món best seller Ô Long Nhài Sữa với hương hoa nhài đặc trưng, thêm trân châu ô long ngon hết sẩy. Ô Long Chanh Vàng thanh mát sẵn topping nha đam sẽ khiến bạn trà hài lòng bởi hương vị chua ngọt rất đưa miệng. Ngoài ra, các món cà phê, đá xay cũng vô cùng hấp dẫn và được nhiều bạn trà yêu thích.

Oola TP Thanh Hóa gửi ưu đãi cho bạn trà mừng khai trương: 

 – MUA 1 TẶNG 1: Mua 01 đồ uống bất kỳ tặng 01 Ô Long Nhài Sữa.

 – Thời gian: 15.06 – 17.06

 – Điều kiện: Mua trực tiếp tại cửa hàng và rủ một người bạn cùng ghé Oola!

Ngay giữa TP Thanh Hóa có một nơi chill luôn đầy ắp hương thơm trà đặc sản. Cùng với đó là sự tiếp đón nhiệt tình, những ưu ái dành riêng cho bạn trà đến từ các bạn nhân viên Oola Còn chần chừ điều gì nữa, chúng mình mong gặp bạn ở Oola TP Thanh Hóa nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *