MỪNG OOLA CÓ MẶT TẠI GÒ VẤP  

Chắc hẳn bạn trà Sài Gòn vẫn đang mong chờ có thêm thật nhiều cơ sở Oola phải không. Tháng 6 này, hãy cùng chào đón cơ sở mới của chúng mình tại Gò Vấp!

Cơ sở mới Oola Gò Vấp chính thức khai trương và đi vào hoạt động từ 22/06/2024. Hẹn bạn ở địa chỉ 435 Lê Văn Thọ, Phường 9, Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh với ưu đãi lớn. Qua dự tiệc tân gia với chúng mình nha! 

Nếu đang tìm kiếm cho mình một quán chill ở Gò Vấp thì ngay tại đường Lê Văn Thọ phường 9, có một Oola nhỏ xinh luôn chờ bạn ghé chơi. Giữa con phố tấp nập những hàng quán, Oola Gò Vấp mang một vẻ bình dị, an yên đến lạ. Mỗi góc bàn đều là một không gian mang cảm giác thư giãn cho bạn thưởng trà. Chắc hẳn đây đây sẽ trở thành một chốn dừng chân yêu thích của các vị thực khách.

Mang đặc sản trà từ vùng đất Bảo Lộc về, Oola Gò Vấp có một menu đa dạng các món trà thơm ngon. Đứng đầu danh sách món “must try” chắc hẳn là Ô Long Trứng Nướng. Vị trà thơm đậm, ngọt hậu hòa cùng kem trứng nướng béo ngậy là sự kết hợp hoàn hảo, mang lại trải nghiệm thưởng trà thú vị. Nổi danh trong các món trà hoa quả phải kể đến Mộc Sương. Trà ô long giải nhiệt cùng hương nhài giúp thư giãn chính là sự lựa chọn số một cho bạn sau mỗi giờ học, giờ làm. BST Hồng trà cũng là một bộ món rất được yêu thích, đặc biệt là các vị khách chưa quen trà đậm vị. 

Mừng tân gia, Oola mời bạn trà deal hot tại quán mới:

– MUA 1 TẶNG 1: Mua 01 đồ uống bất kỳ tặng 01 Ô Long Nhài Sữa Best Seller

– Ngày áp dụng: 22.06 – 24.06

– Điều kiện: Mua trực tiếp tại cửa hàng và lên lịch qua Oola bạn nhé!

Chiếc menu đa dạng với ưu đãi tưng bừng mừng khai trương lẽ nào còn chưa đủ hấp dẫn. Bạn trà hãy mau lên kèo cùng đứa bạn thân ghé Oola Gò Vấp đi thôi!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *