OOLA GOM ĐÓA SEN BÁCH DIỆP NỨC TIẾNG HÀ THÀNH

Giống như danh xưng, sản phẩm Ô Long Sen Bách Diệp mới của Oola được sáng tạo từ loài hoa quý cùng tên. Thế nhưng, bạn trà đã biết giống sen này có gì đặc biệt? 

Sen Bách Diệp là loài sen có nguồn gốc từ vùng Tây Hồ. Bông sen chỉ đạt chất lượng tốt nhất vào khoảng tiết hạ, tháng 6 đến tháng 9, và phải được thu hái vào lúc sáng sớm khi sương mai chưa tan. Bông Bách Diệp nụ lớn, khi nở to như hai bàn tay, có trăm cánh kép xếp lớp, trong mỗi cánh to lại có nhiều cánh nhỏ, bao bọc lấy nhụy, đài và gạo sen, sắc hồng pha trắng thanh nhã. 

Nhờ cấu trúc cánh đặc biệt, loài sen này lưu hương tốt hơn bình thường. Hoa lại có hạt gạo sen căng mọng, thơm dịu nhẹ, thanh thanh, ngát đượm, lại bền mùi, trở thành lựa chọn hoàn hảo để tạo ra thức trà ướp hương cao cấp. Để chế tác 1kg trà sen Bách Diệp, người nghệ nhân phải cần tới 1000 bông hoa. Loài sen vốn đã quý, lại càng trở nên có giá trị. 

Với trà sen Bách Diệp, Oola tự tin có thể lan tỏa cả văn hóa trà và tinh hoa di sản Việt! Đừng quên Oola đang có chương trình tặng MIỄN PHÍ Ô Long Sen Bách Diệp và Trân Châu Ô Long Sen dùng thử, mời bạn trà ghé qua thưởng thức hương vị đặc sản cùng chúng mình nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *