OOLA CÙNG “NHÂN DÂN LÀM NÊN LỊCH SỬ”

Bão Yagi đi qua để lại những thiệt hại vô cùng nặng nề cho các tỉnh miền Bắc nước ta.Trong giai đoạn khó khăn này, tinh thần tương thân tương ái của dân tộc lại trở nên đáng quý hơn bao giờ hết. Trở thành sợi dây gắn kết tình đồng bào, là điểm tựa cho chúng ta trong những thời khắc phải gánh chịu sự khắc nghiệt của thiên tai.

Một lòng hướng về Miền Bắc, Oola xin được chung tay nối dài những yêu thương sẻ chia và những lời động viên tới các gia đình đang bị ảnh hưởng bởi bão, lũ. Ở khoảng cách xa xôi, mong tấm lòng nhỏ bé của chúng mình có thể san sẻ bớt phần nào gánh nặng cho bà con.

Hãy cùng Oola góp sức thông qua:

– STK: 0011.00.1932418, Vietcombank

– Tên TK: Mặt trận Tổ quốc Việt Nam – Ban Cứu trợ Trung ương

Mỗi sự giúp đỡ, dù nhỏ bé, đều có thể tạo nên sự khác biệt lớn. Hãy cùng nhau lan tỏa tình yêu thương, chia sẻ khó khăn và xây dựng lại cuộc sống cho những người đã và đang chịu ảnh hưởng của bão Yagi bạn trà nhé.

Những nghĩa cử cao đẹp, những câu chuyện ấm lòng lấp lánh được lan tỏa không chỉ góp phần sẻ chia mà còn tiếp thêm sức mạnh để đất nước chúng mình cùng nhau vượt qua những khó khăn, mau chóng ổn định cuộc sống và phát triển trở lại. Bình yên nhé Việt Nam ơi!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *