OOLA TRÍCH SÀI KHAI TRƯƠNG – TẶNG TƯỢNG TÔ MÀU CHÀO BẠN MỚI

Đi đâu để vừa được uống trà Ô Long Đậm Vị, vừa được tô tượng free nhỉ? Ghé buổi khai trương OOLA 201 Trích Sài – Tây Hồ 3 ngày 23/06 – 25/06 bạn nhé!

Bạn thích Ô Long Nhài Sữa hay Tượng Thạch Cao Tô Màu? Không cần phải chọn, bạn sẽ được miễn phí cả 2 khi tới  OOLA 201 Trích Sài – Tây Hồ trong 3 ngày 23/06 – 25/06!

Hành trình ghé thăm các miền đất hứa của Oola – Trà Ô Long Đậm Vị đang thuận lợi hơn bao giờ hết. Lần này, các bạn Tây Hồ ơii, OOLA xin chào bạn nhé, tụi mình tới rùi đây!

OOLA Trích Sài được thiết kế với phong cách gần gũi, bình dị vốn có của thương hiệu, nhiều ánh sáng để bạn có thể thả mình thư giãn bên Hồ Tây xanh mát, ngắm hoàng hôn mỗi buổi chiều tà. 

Tại đây, bạn thoải mái lựa chọn không gian thư giãn với 3 tầng rộng rãi. Mỗi tầng sẽ mang một vibe khác nhau cùng với các dàn line-up cực xịn.

Nếu bạn là fan của “khí trời”, tầng 3 sẽ là lựa chọn cực kì phù hợp. Tầng 3 sở hữu không gian mở rộng rãi, thoáng đãng. Mùa hè sẽ không còn nóng nực khu xung quanh tầng 3 bao phủ bởi cây cỏ xanh mướt. Tưởng tượng mỗi chiều hè cùng bạn bè nhâm nhi tách trà ô long đậm vị, ngắm hoàng hôn một góc Hồ Tây lộng gió. Mọi căng thẳng, tiêu cực sẽ được thổi bay đi hết.

Còn nếu bạn muốn có 1 buổi hội họp ấm cúng hay muốn có không gian yên tĩnh để làm việc thì tầng 2 sẽ là lựa chọn phù hợp hơn. Điều hòa mát lạnh 24/7, ánh sáng đầy đủ và bàn ghế êm ái sẽ là không gian lý tưởng cho các ý tưởng mới mẻ nảy ra trong đầu đó!

Nếu là fan cuồng trò gắp gấu, bạn có thể nán lại tại tầng 1 để chinh phục trò chơi này. Trái lại với không gian 2 tầng còn lại, tầng 1 lại vô cùng dễ thương khi thu hút mọi ánh nhìn của các vị khách nhí. Bạn có thích trò gắp gấu không?

Đặc biệt, nhân dịp đặc biệt, Oola Trích Sài xin gửi những món quà ưu đãi khai trương chào bạn mới:

    – MUA 2 TẶNG 1: Với hoá đơn từ 2 đồ uống bất kỳ, OOLA tặng bạn 1 Ô Long Nhài Sữa Hoặc Tượng Thạch Cao Tô Màu siêu yêu.

    – Thời gian ưu đãi: 23/06 – 25/06

Lưu ý: Ưu đãi của chúng tớ chỉ áp dụng với khách tới mua hàng trực tiếp tại chi nhánh OOLA 201 Trích Sài.

Đừng quên ghé OOLA 201 Trích Sài – Tây Hồ để được hưởng các chương trình ưu đãi hấp dẫn trong 3 ngày  23 – 26/06/2023 bạn nhé! 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *